Quảng cáo

Bản tin bóng đá Italia ngày 7/1

Thứ tư, 08/01/2014 17:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Napoli bị Lyon từ chối; Thêm 1 HLV tại Serie A mất việc; Bộ đôi sao trẻ Milan ‘chuyển khẩu’ sang Bồ Đào Nha… là những tin tức nổi bật từ Italia trong ngày 7/1.

 

Napoli bị từ chối

 

bản tin bóng đá Italia, điểm tin bóng đá Italia, bóng đá Italia, Gonalons ở lại Lyon, Gonalons không tới Napoli, Pioli bị Bologna sa thải, Ballardini thay Pioli làm HLV Bologna, Immobile chấn thương, Gabriel chuyển sang Sporting Lisbon, Vergara chuyển sang Olhanense, Marseille quan tâm Alvaro Pereira, link sopcast Coppa Italia, link sopcast bóng đá ItaliaGonalons sẽ ở lại Lyon

 

Chủ tịch Olympique Lyon, ông Jean-Michel Aulas tiết lộ tiền vệ Maxime Gonalons sẽ không đến Napoli trong kì chuyển nhượng này. Tiền vệ người Pháp đã được liên hệ để chuyển đến sân San Paolo trong hai kì chuyển nhượng gần đây nhất. Nhưng Aulas khẳng định sư tử sông Rhone đã từ chối đề nghị của Partenopei.

 

Đối với Maxime (Gonalons), câu trả lời là không. Napoli đã đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu euro cùng 2 triệu tùy thuộc vào thành tích nhưng 100% cậu ấy sẽ ở lại”, chủ tịch Lyon khẳng định.

 

Bologna sa thải HLV Pioli

 

Chỉ giành 1 chiến thắng trong 9 trận gần nhất và vừa thua đội xếp bét bảng Catania 0-2, HLV Pioli đã bị BLĐ Bologna sa thải: “Bologna xin thông báo rằng sau những kết quả đáng thất vọng gần đây, CLB rất tiếc phải miễn nhiệm HLV đội bóng, ông Stefano Pioli”, thông tin chính thức từ trang chủ CLB.

 

Pioli đến Bologna từ tháng Mười năm 2011 thay cho người tiền nhiệm Pierpaolo Bisoli và giúp Rossoblu giành vị trí thứ 9 ở mùa giải đầu tiên và thứ 13 ở mùa trước. Báo chí Italia cho rằng Davide Ballardini sẽ là người lên thay Pioli.

 

Bộ đôi sao trẻ Milan ‘chuyển khẩu’ sang Bồ Đào Nha

 

bản tin bóng đá Italia, điểm tin bóng đá Italia, bóng đá Italia, Gonalons ở lại Lyon, Gonalons không tới Napoli, Pioli bị Bologna sa thải, Ballardini thay Pioli làm HLV Bologna, Immobile chấn thương, Gabriel chuyển sang Sporting Lisbon, Vergara chuyển sang Olhanense, Marseille quan tâm Alvaro Pereira, link sopcast Coppa Italia, link sopcast bóng đá ItaliaThủ thành trẻ Gabriel

 

Hai cầu thủ trẻ Gabriel và Jherson Vergara đang trên đường rời AC Milan theo hợp đồng cho mượn tại Bồ Đào Nha. Gabriel và Vergara nhiều khả năng sẽ chuyển tới Sporting Lisbon hoặc Olhanense để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

 

Gabriel được xem là tương lai của Rossoneri ở vị trí thủ môn và đã chơi 7 trận trong mùa này khi Abbiati dính chấn thương. Còn trung vệ người Colombia dù gây ấn tượng mạnh tại và Giải VĐ bóng đá trẻ Nam Mỹ và festival bóng đá trẻ tại Toulon (Pháp) nhưng vẫn chưa được ra sân phút nào.

 

Marseille quan tâm tới Alvaro Pereira

 

Giám đốc thể thao Vincent Labrune của Marseille khẳng định đội bóng nước Pháp đang theo dõi cầu thủ chạy cánh Alvaro Pereira của Inter Milan: “Pereira là cầu thủ chúng tôi rất thích. Nhưng có lẽ mọi chuyện sẽ chỉ diễn ra trong mùa hè. Không thể làm gì nhiều ở thị trường chuyển nhượng mùa đông”.

 

Alvaro Pereira chỉ là người thừa trong đội hình của HLV Mazzarri và đang nhấp nhổm ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

 

Immobile phải ngồi ngoài 2 tháng

 

Video bàn thắng: Parma 3-1 Torino (Vòng 18 - Serie A)

 

 

Tiền đạo Ciro Immobile của Torino nhiều khả năng sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 2 tháng sau khi dính chấn thương trong trận đấu Torino-Parma. Tiền đạo 23 tuổi được thay ra trong giờ nghỉ giải lao sau khi cảm thấy đau ở đùi phải.

 

Hôm qua, tiền đạo đội U-21 Italia không có mặt trên sân tập của Toro và CLB đã quyết định sẽ chờ thêm 48 tiếng để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Immobile đang thi đấu rất hay (9 bàn/16 trận) và chấn thương của anh sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hàng công của HLV Giampiero Ventura.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bản tin bóng đá Italia điểm tin bóng đá Italia bóng đá Italia Gonalons ở lại Lyon Gonalons không tới Napoli Pioli bị Bologna sa thải Ballardini thay Pioli làm HLV Bologna Immobile chấn thương Gabriel chuyển sang Sporting Lisbon Vergara chuyển san
Xem thêm
TIN NỔI BẬT