Quảng cáo

Aymeric Laporte – mục tiêu 32 triệu bảng của M.U

Thứ năm, 30/10/2014 15:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Aymeric Laporte, ngôi sao 20 tuổi đang thi đấu cho Athletic Bilbao đang nổi lên là mục tiêu hàng đầu của M.U trong kì chuyển nhượng mùa đông để tăng cường cho hàng thủ.

Laporte 32 triệu bảng đến MU từ Bilbao, MU đạt thỏa thuận mua Laporte của Bilbao, Bilbao nối gót Ander Herrera rời Bilbao đến MU, Laporte mục tiêu hàng thủ của Van Gaal, Aymeric Laporte trung vệ mới của MU, MU chi 32 triệu bảng mua hậu vệ Laporte chuyển nhượng mùa đôngAymeric Laporte - mục tiêu 32 triệu bảng của MU

Cái tên Aymeric Laporte vẫn chưa được nhiều người biết đến bên ngoài biên giới Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Metro cho hay Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ đang chơi cho Athletic Bilbao này với mức không dễ chịu chút nào – 32 triệu bảng.

Dưới đây là những điều cần biết về tài năng trẻ mới 20 tuổi này:

1. Aymeric Laporte gắn bó với Bilbao từ năm 16 tuổi. Tuy nhiên anh lại là người Pháp chính cống. Trung vệ này đã thi đấu cho mọi cấp độ trẻ của Pháp và hiện là thành viên của U21 Pháp.

2. Laporte là cầu thủ người Pháp thứ 2 trong lịch sử khoác áo Bilbao (đội bóng vốn chuộng cầu thủ người xứ Basque) sau Bixente Lizarazu, nhà vô địch World Cup 1998.

3. Trận đấu đầu tiên của trung vệ cao 1m89 này cho đội chủ sân San Mames tại La Liga diễn ra vào ngày 9/12/2012. Người trao cho anh cơ hội là HLV Marcelo Bielsa. Đến nay, anh đã có 53 trận trong màu áo đỏ trắng tại La Liga.

4. Laporte ghi bàn thắng đầu tiên cho Bilbao vào tháng 10/2013 (vào lưới Getafe). Đến nay, cầu thủ người Pháp đã có 2 lần lập công.

5. Hợp đồng hiện tại của Laporte với Bilbao có phí giải phóng là 32 triệu bảng và kéo dài đến mùa hè năm 2016. Nếu gia nhập M.U với mức giá trên, Laporte sẽ trở thành cầu thủ Bilbao đắt giá nhất lịch sử chuyển sang thi đấu tại Premier League. Kỉ lục hiện tại đang thuộc về Ander Herrera, người cũng mới gia nhập Old Trafford với giá 28 triệu bảng hồi mùa hè.

VIDEO: Hậu vệ kéo người lộ liễu, M.U vẫn thoát penalty

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU đạt thỏa thuận mua Laporte Laporte rời Bilbao đến MU Laporte MU Laporte Bilbao chuyển nhượng Laporte MU Bilbao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT