Quảng cáo

Argentina – Bosnia-Herzegovina: ‘Ma mới’ gặp núi cao, 5h00 ngày 16/6

Chủ nhật, 15/06/2014 10:51 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Argentina đã 2 lần lên ngôi vô địch thế giới, trong khi với Bosnia-Herzegovina, đây mới là lần đầu tiên họ được tham dự một VCK World Cup.

 

trực tiếp Bosnia vs Argentina, Argentina-Bosnia World Cup 2014, Argetnia vs Bosnia World Cup, trực tiếp Argentina vs Bosnia World Cup, xem bóng đá trực tuyến Argentina Bosnia, Messi Aguero Higuain Lavezzi Di Maria, Argentina, Bosnia, World Cup 2014, World CupBosnia sẽ phải đối đầu hàng công siêu khủng của Argentina

 

Bosnia-Herzegovina sẽ vấp phải một ngọn núi thực sự khi phải gặp Argentina ở trận đấu đầu tiên trong lịch sử của họ tại World Cup. Biancoceleste là đội đứng đầu vòng loại khu vực Nam Mỹ. Hàng công siêu khủng của họ ghi được tới 30 bàn thắng. Mùa giải vừa qua, các chân sút của họ gồm Messi, Lavezzi, Aguero và Higuain ghi được tổng cộng hơn 100 bàn thắng. Nói thế để thấy rằng tại World Cup 2014, hàng công sẽ là điểm tựa của Argentina.

 

Người hâm mộ Argentina cũng rất kì vọng vào đội nhà ở VCK lần này khi nó diễn ra trên đất của đại kình địch Brazil và đã 28 năm rồi, các vũ công tango không lên ngôi ở giải đấu danh giá nhất thế giới. Các cựu danh thủ như Javier Zanetti hay Jorgu Burruchaga (người vô địch World Cup 1986) đều rất tự tin vào sức mạnh của các hậu bối.

 

Bosnia là tân binh của VCK bóng đá thế giới nhưng điều đó không có nghĩa rằng Argentina có thể ‘ma cũ bắt nạt ma mới’ dễ dàng. Edin Dzeko là niềm hi vọng lớn nhất của HLV Safet Susic trong việc tìm kiếm bàn thắng. Anh được hỗ trợ bởi những tài năng rất đáng chú ý như Miralem Pjanic – ngôi sao đang được cả Barcelona theo đuổi hay Senad Lulic – cầu thủ thi đấu rất hay trong màu áo Lazio mùa giải qua.

 

Không thể coi thường đội bóng sở hữu tiền đạo ghi tới 10 bàn tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu.

 

Trận đấu Argentina – Bosnia-Herzegovina sẽ được trực tiếp vào lúc 5h00 ngày 16/6/2014 trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Đội hình dự kiến:

 

Argentina: Romero; Zabaleta, Fernandez, Garay, Rojo; Gago, Mascherano, Di Maria; Messi, Higuain, Aguero.

 

Bosnia-Herzegovina: Begovic; Mujdza, Spahic, Bicakcic, Kolasinac; Hajrovic, Besic, Pjanic, Misimovic; Lulic, Dzeko.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT