Quảng cáo

Ancelotti tiết lộ đội hình trận Siêu kinh điển

Thứ sáu, 24/10/2014 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhà cầm quân người Italia tiết lộ đội hình sẽ ra sân ở trận Siêu kinh điển với Barcelona sẽ diễn ra vào cuối tuần này trong buổi phỏng vấn với đài Cadena SER (Tây Ban Nha).

HLV Carlo Ancelotti của CLB Real Madrid đón 1 tin không thể vui hơn khi Sergio Ramos đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân ở trận Siêu kinh điển với đại kình địch Barcelona. Nhà cầm quân người Italia xác nhận Ramos sẽ đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự. Với sự trở lại của hậu vệ người Tây Ban Nha thì cặp trung vệ của Kền kền trắng sẽ là Ramos và Pepe, trong khi hai bên cánh vẫn sẽ là Marcelo (trái) và Carvajal (phải).

Ancelotti cũng nói với đài Cadena SER rằng ông không mặc định Iker Casillas sẽ bắt chính tại La Liga. Do đó, hoàn toàn có khả năng Keylor Navas sẽ là người bắt chính trong trận siêu kinh điển sắp tới.

Real của Ancelotti đang rất hưng phấn trước trận Siêu kinh điển

Ở hàng tiền vệ, vì ngôi sao Gareth Bale dính chấn thương nên Isco sẽ được giao trọng trách đá chính ở hàng tiền vệ cùng Luka Modric, Toni Kroos và James Rodriguez và Real sẽ chuyển sang đá với sơ đồ 4-4-2. Khi đó, hàng công sẽ là sự kết hợp của Cristiano Ronaldo và Karim Benzema.

Tuy nhiên, nếu cầu thủ người xứ Wales kịp bình phục thì anh sẽ có tên trong đội hình xuất phát, ông Ancelotti cho hay.

Tính tới thời điểm hiện tại, Real đang có 18 điểm và kém Barca 4 điểm trên bảng xếp hạng. Nếu giành chiến thắng trong cuộc đối đầu tại Bernabeu thì khoảng cách sẽ chỉ còn là 1 điểm. Trận Siêu kinh điển Real vs Barca sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 25/10 và được Thể thao 247 tường thuật trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti tiết lộ đội hình Real đội hình Real vs Barca Siêu kinh điển Real vs Barca Ramos đá siêu kinh điển Real vs Barca Ancelotti Real Barca Siêu kinh điển La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT