Quảng cáo

AC Milan – Torino: Thử thách từ Turin, 2h45 ngày 2/2

Thứ bảy, 01/02/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sự hồi sinh của AC Milan dưới thời Clarence Seedorf sẽ phải đối mặt với đội bóng đang bay cao Torino trên sân nhà San Siro.

 

AC Milan vs Torino, link sopcast Ac Milan Torino, link sopcast Serie A, link sopcast AC Milan, Balotelli ghi bàn, Pazzini bình phục chấn thương, lịch thi đấu bóng đá, link sopast bóng đá hôm nayKaka và đồng đội sẽ gặp nhiều khó khăn trước Torino

 

Hai chiến thắng tại Serie A cùng một thất bại sát nút trước Udinese tại Coppa Italia cho thấy một Milan hứa hẹn dưới sự chỉ đạo của Seedorf.

 

Sơ đồ mới mà cũ 4-2-3-1 cho phép họ sử dụng tất cả những lựa chọn tốt nhất ở vị trí tiền đạo mũi nhọn là Mario Balotelli và Giampaolo Pazzini. Người trước ghi bàn trong mọi trận đấu từ khi Seedorf nắm quyền, còn người sau cũng mở hàng sau thời gian dài chấn thương.

 

Một điểm tích cực nữa, họ đã bổ sung thêm Michael Essien và Adel Taarabt trong khi đã có Honda và Rami. Tuyển thủ Maroc đồng ý tới Milan theo hợp đồng cho mượn trong khi cựu ngôi sao Chelsea đã kí vào giao kèo có thời hạn 18 tháng với CLB.

 

Chúng tôi đã quen nhau 12 năm, chúng tôi ở chung phòng mỗi khi làm nhiệm vụ quốc gia. Anh ấy là một người bình tĩnh và ít nói. Chúng tôi sẽ giúp đỡ anh ấy và tôi tin rằng anh ấy cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho đội”, người đồng hương Sulley Muntari cho biết.

 

Torino đã chia tay hậu vệ ngôi sao của họ là Danilo D’Ambrosio (tới Inter Milan) nhưng đội hình hiện tại của họ vẫn là rất đồng đều. Chỉ thất bại 1 trong số 5 trận gần nhất, hàng công của Granata cũng đang nổ súng đều đặn khi đã ghi được 8 bàn/5 trận vừa qua.

 

Chuỗi trận ấn tượng với chiến thắng trước Atalanta vào tuần trước đưa họ vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và hơn đối thủ của mình đêm nay 4 điểm. Với những gì đang thể hiện, đoàn quân của Giampiero Ventura sẽ không phải là đối thủ nhẹ nhàng cho Seedorf và các học trò.

 

Đội hình dự kiến:

 

Milan: Abbiati; Abate, Bonera, Rami, De Sciglio; Montolivo, De Jong; Honda, Kaka, Robinho, Pazzini

 

Torino: Padelli, Maksimovic, Glik, Moretti, Darmian ,Basha, Vives, Fernerud, Masiello, Cerci, Immobile

Video bàn thắng: Torino 2-2 AC Milan

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan vs Torino link sopcast Ac Milan Torino link sopcast Serie A link sopcast AC Milan Balotelli ghi bàn Pazzini bình phục chấn thương lịch thi đấu bóng đá link sopast bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT