Quảng cáo

Zuniga sống trong sợ hãi vì khiến Neymar mất World Cup 2014

Thứ hai, 07/07/2014 08:21 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Hậu vệ Juan Zuniga đang sống trong tâm trạng vô cùng hoang mang vì pha vào bóng khiến Neymar dính chấn thương và chính thức nói lời chia tay World Cup 2014.

 

Zuniga, Neymar mất World Cup 2014,  Neymar chấn thương,  Neymar chia tay World cup 2014,  Neymar dính chấn thương nặng,  Neymar gãy lưng, Juan Zuniga, Juan Zuniga lo sợ, Juan Zuniga sợ bị trả thù, Đức vs BrazilZuniga sống trong sợ hãi vì khiến Neymar mất World Cup 2014


Trận tứ kết giữa hai đội bóng vùng Nam Mỹ là Brazil và Colombia không diễn ra giàu tính kỹ thuật như người ta nghĩ. Những pha vào bóng rất quyết liệt khiến trận đấu này được coi là màn đối đầu bạo lực nhất ở World Cup 2014. Việc các cầu thủ thi đấu quyết tâm cộng thêm những diễn biến trên sân khiến những pha vào bóng đó khó tránh khỏi gây chấn thương cho các cầu thủ.

 

Trong pha va chạm giữa Juan Zuniga và Neymar là một ví dụ điển hình và sau tình huống này, ngôi sao số 1 của đội chủ nhà đã bị chấn thương đốt sống lưng, chính thức nói lời chia tay World Cup 2014.

 

Thiếu vắng Neymar là một mất mát vô cùng to lớn cho Brazil, nên nhớ ở trận bán kết họ sẽ phải đối đầu với một ĐT Đức hùng mạnh. Nếu đội chủ nhà thất bại thì đó sẽ là một thảm họa với người đã gây chấn thương cho Neymar. Hiện tại, Zuniga thực sự đang là kẻ thù số 1 của các CĐV Brazil cuồng tín.

 

Dù đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến Neymar cũng như các cầu thủ Brazil nhưng chừng đó xem ra vẫn chưa đủ. Ngày ngày, Zuniga vẫn nhận được những lời hăm dọa, khiến hậu vệ của ĐT Colombia thực sự đang rơi vào trạng thái hoảng loạn.

 

Có những lời trách móc nhưng cũng có những người lên tiếng đe dọa và còn khẳng định sẽ sang tận Colombia để “thanh toán” cầu thủ này. Mọi việc chưa dừng lại ở đó khi một số kẻ quá khích còn đưa ảnh con gái hậu vệ này lên trang mạng xã hội để đe dọa anh.

 

Nhận phải rất nhiều tin nhắn khủng bố tinh thần khiến Zuniga đang sống trong sợ hãi và anh sợ mình sẽ phải nhận cái kết như người đồng hương, cựu hậu vệ Escobar cách đây tròn 20 năm. Escobar khi đó đá phản lưới nhà ở World Cup 1994, khiến Colombia thua Mỹ và không thể vào vòng 2 dù có lợi thế. Escobar bị bắn chết ở quê nhà sau đó bởi một băng đảng mafia.

 

LỊCH THI ĐẤU bán KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT