Xuất hiện bảng ‘tử thần’ giải Long Biên mở rộng lần thứ 5

Thứ năm, 21/12/2017 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự xuất hiện của những Đảo Sen, Phố Cổ, Khương Thượng và Học viện Ngân Hàng được kỳ vọng sẽ khiến bảng D giải Long Biên mở rộng lần thứ 5 diễn ra hấp dẫn, kịch tính.

Sau quãng thời gian chờ đợi thì vào chiều ngày 20/12, buổi lễ họp báo và bốc thăm chia bảng giải Long Biên mở rộng lần thứ 5 đã chính thức được diễn ra. Giải đấu năm nay có 16 đội bóng chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng tiến vào chơi tứ kết rồi bán kết và chung kết.

16 đội bóng tham gia bao gồm: FC Huda, FC Phố Cổ, FC Đảo Sen, FC JQK, FC TIG (Thăng Long Invest Group), FC Ocean, FC An Việt, FC Đức Giang, FC Khương Thượng, FC Tô Ký My Lan, FC Khỉ, FC Z, FC Kiến Minh, FC Summer, FC Hồng Hà và FC Học Viện Ngân hàng.

Sau khi tiến hành bàn bạc và điều chỉnh lại giờ thi đấu, BTC đã tiến hành bốc thăm lựa chọn ra 4 bảng đấu. Đúng như dự đoán, việc Đảo Sen, Phố Cổ, Khương Thượng và Học viện Ngân Hàng cùng rơi vào bảng D khiến cho cuộc cạnh tranh 2 tấm vé đi tiếp sẽ rất đáng chờ đợi.

FC Phố Cổ là đội bóng rất có duyên với giải Long Biên mở rộng. Đội bóng này từng lên ngôi vô địch mùa thứ 2 và góp mặt ở trận chung kết mùa thứ 3. Dù đang phải thi đấu nhiều mặt trận nhưng với dàn cầu thủ đồng đều, Phố Cổ được đánh giá sẽ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch.

Cũng giống như Phố Cổ, những Đảo Sen, Khương Thượng hay Học viện Ngân Hàng đều được đánh giá cao. Sự chuẩn bị chu đáo cùng việc nỗ lực hết mình mỗi trận đấu là chìa khóa quan trọng để các đội bóng hướng đến tấm vé đi tiếp.

Long Biên mở rộng là giải đấu thường niên và được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao nhất ở bên sông Hồng. Những trận đấu của mùa thứ 5 sẽ diễn ra trên Sân bóng đường sắt Long Biên vào các chiều thứ 7 hàng tuần, bắt đầu vào ngày 23/12 tới.

Lịch thi đấu vòng 1.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Long Biên mở rộng lần thứ 5 Lịch thi đấu Long Biên mở rộng lần thứ 5 BXH Long Biên mở rộng lần thứ 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT