Quảng cáo

Xuân Trường lên tiếng về việc sang Thai League thi đấu

Thứ năm, 14/12/2017 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức lên tiếng về việc được 3 đội bóng liên hệ mời đến giải đấu cao nhất của Thái Lan thi đấu trong thời gian tới.

Từ mùa giải 2018, Ban tổ chức Thailand Premier League (TPL) sẽ mở cửa cho các đội bóng đăng ký suất ngoại binh dành cho cầu thủ ở khu vực Đông Nam Á. Mục đích của họ là muốn quảng bá giải đấu đến các nước trong khu vực. Bởi hiện tại, Thai League đang là giải VĐQG chất lượng nhất, đáng xem nhất ở Đông Nam Á. Việt Nam được nhắm đến như một thị trường tiềm năng, bởi chất lượng cầu thủ được đánh giá khá cao.

U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, Xuân Trường, Xuân Trường đến Thai League, Xuân Trường về Việt Nam

Hiện tại những cầu thủ xuất sắc ở U23 Việt Nam như Xuân Trường, Văn Thanh, Lâm Ti Phông… đang nhận được sự quan tâm sát sao từ các đội bóng tại Thailand Premier League. Trong số này, Lương Xuân Trường là cầu thủ nổi bật hơn cả.

Theo Goal Thái Lan tiết lộ, hiện tại có không dưới 3 CLB Thai League muốn đàm phán chiêu mộ Xuân Trường, bởi vị trí tiền vệ chính là tuyến mà các CLB Thái Lan rất muốn bổ sung trong đội hình, chứ không phải tiền đạo hay hậu vệ.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp U23 Thái Lan, Xuân Trường tiếp tục nhận được câu hỏi về viễn cảnh sẽ đến Thái Lan thi đấu. Tiền vệ người Tuyên Quang cho hay: “Tôi không chắc khả năng đó sẽ xảy ra, bởi chưa có lời đề nghị nào từ các CLB Thai League gửi tới tôi.

Bản thân tôi nói riêng thì thấy Thai League là giải đấu tốt, chuyên nghiệp. Nếu có cơ hội tôi sẽ không từ chối tới đây thi đấu", Xuân Trường khẳng định sẽ coi Thái Lan là một phương án trong sự nghiệp của mình sau khi hết hạn hợp đồng với Gangwon FC (Hàn Quốc).

Ngoài việc nói về viễn cảnh đến Thái Lan, Xuân Trường cũng đưa ra nhận định về trận đấu khó khăn vào ngày mai: “Tôi đã chơi không tốt trong hai trận đấu vừa qua. Trận đấu với U23 Thái Lan là bài kiểm tra tốt để hướng đến VCK U23 châu Á 2018".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Thái Lan Xuân Trường Xuân Trường đến Thai League Xuân Trường về Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT