Quảng cáo

Xác định tương lai Robert Lewandowski

Thứ năm, 18/02/2016 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, tiền đạo Robert Lewandowski tiết lộ đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

VIDEO: Lewandowski biểu diễn kỹ thuật siêu đẳng trên sân tập Bayern

Cezary Kucharski, đại diện của Lewandowski, đã đến dự khán chiến thắng 4-1 của Real trước Getafe tại vòng 15 La Liga. Đáng chú ý, "kèm cặp" bên cạnh Kucharski là đích thân chủ tịch Real, Florentino Perez. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về một cuộc chuyển nhượng để biến Lewandowski trở thành Galactico tiếp theo trong đội hình Real.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng Bayern, Robert Lewandowski, Real Madrid, Man Utd, Robert Lewandowski ở lại Bayern

 Robert Lewandowski sẽ ở lại Bayern

Đã từ lâu, Real không ngần ngại thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho chân sút từng ghi 4 bàn vào lưới họ trong trận bán kết Champions League năm 2013 (khi ấy Lewandowski vẫn còn thuộc Dortmund).

Hồi tháng 11 năm ngoái, Perez từng thổ lộ, ông rất kết tiền đạo của Bayern Munich. Tuy nhiên, mọi thương lượng giữa đôi bên đã không thể tiến hành vì lý do khách quan lẫn chủ quan. Ngoài Real Madrid thì những Man Utd, PSG hay Chelsea cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Ba Lan.

Với những động thái kể trên, nhiều người đã nghĩ tới viễn cảnh Robert Lewandowski sẽ chia tay Hùm xám để đi tìm những thử thách mới. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra vào phút cuối khi Bayern thuyết phục thành công chân sút này ở lại.

Ngoài việc tăng lương thì Bayern Munich cũng cam kết sẽ tạo điều kiện để Robert Lewandowski ra sân thường xuyên hơn. Ở mùa giải này, tiền đạo người Ba Lan đang thể hiện được phong độ chói sáng với 25 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 27 trận ra sân cho Hùm xám. Chính phong độ của Lewandowski giúp Bayern tự tin hướng đến một mùa giải đại thành công.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Bayern Robert Lewandowski Real Madrid Man Utd Robert Lewandowski ở lại Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT