Quảng cáo

Xác định đối thủ của Thái Sơn Nam ở tứ kết Futsal châu Á

Thứ tư, 26/07/2017 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định đối thủ của Thái Sơn Nam tại tứ kết giải Futsal châu Á; Xuân Trường ở lại U22 Việt Nam đến hết SEA Games 29…là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 26/7.

VIDEO: Chiến thắng kịch tính giúp Thái Sơn Nam đi tiếp

Xác định đối thủ của Thái Sơn Nam tại tứ kết giải Futsal châu Á

Lượt trận đấu cuối cùng tại bảng B là cuộc đối đầu giữa Al-Wasat (Iraq) và Al Rayyan Sport (Qatar). Đây là trận đấu quyết định ngôi nhất bảng với cả hai đội trong cuộc đua giành vé vào Tứ kết khi họ cùng có 6 điểm sau hai trận đấu đầu tiên.

Kết thúc trận đấu, Al-Wasat (Iraq) đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2.  Với 9 điểm có được sau 3 lượt trận, Al-Wasat đứng đầu bảng B và sẽ gặp Thái Sơn Nam (nhì bảng A) ở tứ kết.  Cũng ở lượt trận ngày hôm qua, CLB Chonburi Bluewave của chủ nhà Thái Lan tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, đánh bại FC Almalyk tới 5-0 để giành vị trí đầu bảng D.

Xuân Trường ở lại U22 Việt Nam đến hết SEA Games 29

Theo kế hoạch ban đầu, sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á 2018 tại TP.HCM, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ phải bay về Hàn Quốc để hội quân trở lại cùng Gangwon FC. Điều đó đồng nghĩa, Xuân Trường sẽ không thể góp mặt trong trận giao hữu quốc tế giữa U22 Việt Nam và Đội các ngôi sao K-League diễn ra vào 29/7.

Song tin vui đã đến với HLV Nguyễn Hữu Thắng. Gangwon FC đã cho phép cầu thủ của mình được ở lại Việt Nam để thi đấu cho đến hết SEA Games 2017 tại Malaysia. Tiền vệ người Tuyên Quang cũng đã cùng các đồng đội bay từ TP.HCM ra Hà Nội để tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu giao hữu đáng chú ý với “quân xanh” rất mạnh từ Hàn Quốc, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào cuối tuần này.

Long An mất trung vệ trụ cột vì chấn thương

Trong những buổi tập vừa qua, trung vệ Nguyễn Nam Anh của CLB Long An cảm thấy đau ở gối, nên đã lên TP.HCM để kiểm tra. Kết quả khám nghiệm khiến cầu thủ trẻ này choáng váng khi phát hiện bị rách sụn chêm và dây chằng gối, cần phải phẫu thuật.

Hôm nay 26/7, trung vệ này phải lên bàn mổ tại bệnh viện Vạn Hạnh (TP.HCM). Đồng nghĩa, Nam Anh sẽ sớm chia tay mùa giải 2017, vì cần phải từ 6-7 tháng mới có thể tập luyện trở lại. Việc Nam Anh không thể tiếp tục thi đấu đang là bài toán khó cho HLV Minh Phương, bởi trung vệ này đang là gương mặt rất quan trọng của Long An trong thời gian qua. Thậm chí khi bị chấn thương gãy sống mũi chưa lành, anh vẫn phải mang mặt nạ vào sân thi đấu vì CLB thiếu người.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường TháiSơn Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT