Quảng cáo

Welbeck lý giải pha ăn mừng khi ghi bàn vào lưới MU

Thứ ba, 09/05/2017 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Anh đã có những giải thích về hành động ăn mừng sau khi ghi bàn giúp Arsenal đánh bại đội bóng cũ Manchester United với tỷ số 2-0.

Welbeck lý giải pha ăn mừng khi ghi bàn vào lưới MU

Welbeck đã ghi ba bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Man Utd kể từ ngày đầu quân cho Arsenal. Tiền đạo người Anh bị đẩy đi dưới thời Louis Van Gaal dù được đánh giá là tiền đạo có triển vọng. Jose Mourinho, sau khi làm HLV Man Utd, cho biết ông sẽ không bao giờ bán Welbeck nếu có quyền.

Chia sẻ về hành động ăn mừng vào cuối  tuần qua, tiền đạo này cho hay: “Tôi lớn lên ở Man Utd và đó là một nơi đặc biệt đối với cuộc đời tôi. Nhưng khi vào sân thi đấu, đó là công việc và tôi chỉ cố gắng mang về điểm số cho CLB của tôi. Ai ghi bàn mà không vui mừng, phải không? Đó là chuyện thường.”

Vượt Rooney, Giggs, Fabregas lập kỷ lục tại EPL

Trước khi lập kỷ lục, Fabregas đã phải chia sẻ với Rooney và Giggs việc cùng có 5 mùa giải có từ 10 pha kiến tạo trở lên. Trong số 6 mùa giải thì mùa 2014/15 là mùa mà Fabregas có số pha kiến tạo nhiều hơn cả với 18 lần. Hay như mùa 2007/08 trong màu áo Arsenal, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng có 17 pha kiến tạo thành bàn.

Cùng với kỷ lục, tiền vệ 30 tuổi đã cho thấy anh xứng đáng được Chelsea giữ lại và trao cơ hội ra sân nhiều hơn. Mùa này, dù số lần ra sân tương đối khiêm tốn với chỉ 11 trận đá chính ở Premier League, song Fabregas đã ghi dấu giày vào 15 bàn thắng của Chelsea, trong đó có 11 pha kiến tạo thành bàn.

‘Ở Premier League chỉ De Gea đủ sức đá chính cho Real’

Cựu hậu vệ Phil Neville của Man Utd cho rằng ở Premier League chỉ có thủ môn De Gea là đủ sức đá chính cho Real Madrid. "Tôi đã ở Bernabeu để xem Real đá với Atletico Madrid tại Champions League, quả thật Real chơi ở một đẳng cấp rất khác mà theo tôi là khó có cầu thủ nào ở Premier League có thể đáp ứng được", Phil Neville nói trên Match of the Day.

"Đây có lẽ cũng là lý do mà Premier League không có đại diện nào lọt vào tới bán kết Champions League. Khi nhìn vào đội hình của Real, tôi tự hỏi rằng có bao nhiêu cầu thủ từ Premier League có thể đá chính cho Real? Chắc chỉ có thể là De Gea. Trong đội hình Real, vị trí thủ môn là mắt xích yếu nhất. Keylor Navas không phải là cái tên hàng đầu và anh ấy hoàn toàn có thể bị thay thế".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Welbeck Welbeck ghi bàn Tin MU Tin tức Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo