Quảng cáo

Vừa trở lại Anh, Solskjaer đã tìm ra “Scholes mới”

Thứ năm, 09/01/2014 11:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi trở lại giải Ngoại hạng Anh để dẫn dắt CLB Cardiff City, cựu cầu thủ Man Utd đã lập tức tìm được một tiền vệ tổ chức cho đội bóng mới lên hạng này.

 

 

Video: Tài năng của tiền vệ Magnus Eikrem


Solskjaer nhận lời dẫn dắt Cardiff theo hợp đồng một năm. Danh thủ Na Uy này đến với CLB Ngoại hạng Anh sau khi chia tay đội bóng quê nhà Molde, nơi ông từng có ba danh hiệu - hai chức vô địch quốc gia và một Cup Quốc gia trong ba năm qua.

 

Đến Cardiff, Solskjaer sẽ tiếp quản từ vị tiền nhiệm bị sa thải Malky Macky một đội bóng có chất lượng được mô tả là không tồi, nhưng đang rối bời về mặt tâm lý. Sau trận thua Arsenal 0-2 ở vòng 20 hôm 1/1, Cardiff đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng một điểm.

 

Solskjaer tim ra Scholes, Solskjaer tro lai Anh, Solskjaer vs Man Utd,Solskjaer, Solskjaer đã tìm ra “Scholes của Cardiff”


Trận đấu đầu tiên của Solskjaer trên cương vị HLV Cardiff sẽ diễn ra vào thứ bảy tuần này 4/1 với chuyến làm khách đến Newcastle trong khuôn khổ vòng ba Cup FA và ngay lập tức Solskjaer để lại dấu ấn khi giúp đội bóng này có được chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Chích choè.

 

Để có được những thành công mới, Solskjaer còn được bật đèn xanh để chiêu mộ cầu thủ và HLV trẻ tuổi này nhanh chóng có được tiền vệ Magnus Eikrem từ CLB Heerenveen. Hài lòng với sự thành công này, Solskjaer cho biết: “Magnus là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy có kỹ thuật cá nhân điêu luyện và những phẩm chất của một cầu thủ hàng đầu. Nếu để so sánh Magnus thì tôi xin lấy Scholes để bạn hiểu rõ hơn.”

 

Sau thành công ở cúp FA thì đến cuối tuần này, Cardiff City của Solskjaer sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng đang gặp khủng hoảng West Ham ngay trên sân nhà. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để cựu cầu thủ Man Utd có chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer tim ra Scholes Solskjaer tro lai Anh Solskjaer vs Man Utd Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT