Vòng cuối VPL S1: Thuê thêm sân vì quá căng thẳng

Thứ sáu, 12/01/2018 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Do tính chất căng thẳng của cuộc đua trụ hạng và cạnh tranh huy chương, buộc ban tổ chức phải thay đổi lại thời gian, thuê thêm sân để các đội thi đấu.

Sau gần 3 tháng khởi tranh, giải Vĩnh Phúc League 2017 đã đi đến vòng đấu cuối cùng. Dù đã xác định được nhà tân vô địch Tùng Ân Hoa Lư trước 1 vòng đấu nhưng không vì thế mà giải đấu kém đi sự hấp dẫn, kịch tính. Ngay trước thềm vòng 11, do tính chất của giải buộc ban tổ chức phải thay đổi thời gian cũng như thuê thêm 1 sân để các đội thi đấu cùng 1 lượt, tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

Ở loạt trận đầu, 3 đội bóng gồm Tam Đảo, G7 Tam Dương và Anh Em Gia Hưng sẽ phải nỗ lực hết mình để tự quyết đến suất trụ hạng. Khi Tam Đảo chạm trán Thành Đỏ, G7 đối đầu NAT Phúc Yên, còn Gia Hưng sẽ phải quyết đấu với Yên Lạc nhằm đảm bảo tiếp tục ở lại sân chơi này.

Dù đang có những thứ hạng tốt hơn nhưng những Thành Đỏ, NAT hay Yên Lạc sẽ không dễ dàng để bỏ túi 3 điểm. Với tính chất sống còn, ba đội bóng chiếu dưới sẽ thi đấu với 200,300 % khả năng để tìm đường sống. Đây là lý do để người hâm mộ bóng đá phong trào Vĩnh Phúc League 2017 kỳ vọng về 1 vòng đấu quyết liệt.

Ở loạt trận thứ 2, Monaco sẽ chạm trán Tùng Phương BX đã xuống hạng. Đống Đa quyết đấu Vĩnh Tường, nhà tân vô địch Tùng Ân Hoa Lư đối đầu Lê Nguyễn. Ngoài Monaco thì hai cặp đấu còn lại ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua tranh huy chương.

Đống Đa đặt quyết đánh bại Vĩnh Tường để vượt qua chính đối thủ. Tuy nhiên, họ nên nhớ, nếu Thành Đỏ và Lê Nguyễn có ít nhất 1 điểm thì Đống Đa vẫn không thể có huy chương. Điều đội bóng này mong muốn ở vòng 11 ngoài việc hạ Vĩnh Tường thì Lê Nguyễn và Thành Đỏ đồng loạt thua.

Với Lê Nguyễn, dù bằng điểm số với Vĩnh Tường và Thành Đỏ nhưng thua thành tích đối đầu khiến họ đang xếp sau. Dù vậy, đối đầu với 1 nhà vô địch đã hoàn thành mục tiêu, cơ hội để Lê Nguyễn giành trọn 3 điểm là rất sáng.

Gần 3 tháng Vĩnh Phúc League 2017 diễn ra, ngoài niềm vui của nhà vô địch, nỗi thất vọng của hai đội xuống hạng thì giải đấu còn mang đến cho hàng ngàn cổ động viên yêu bóng đá phong trào Vĩnh Phúc một ngày hội thực sự. Khán giả nuối tiếc khi giải đấu kết thúc nhưng lại hồi hợp chờ đợi mùa giải năm sau khởi tranh. Bóng đá là vậy, có vui có buồn và điều quan trọng là giúp con người kết nối lại với nhau, đó mới chính là điều đáng để bàn tới.

Lịch thi đấu vòng 11 và bảng xếp hạng Vĩnh Phúc League 2017

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017 bxh Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT