Quảng cáo

Vòng 9 Vĩnh Phúc League 2017: Sự kịch tính đẩy đến đỉnh điểm

Chủ nhật, 31/12/2017 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kịch tính, hấp dẫn và khó lường là những gì đang diễn ra ở giai đoạn cuối Vĩnh Phúc League 2017 khi các đội bóng luôn xung trận với quyết tâm chiến thắng.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, vòng 9 Vĩnh Phúc League 2017 mang đến sự kịch tính đến đỉnh điểm khi các đội bóng trong nhóm cạnh tranh danh hiệu hay trụ hạng đều ra sân với nỗ lực cao nhất. Việc Vĩnh Tường dễ dàng đánh bại Tùng Phương BX với tỷ số 7-0 hay Thành Đỏ ngược dòng để có 3 điểm trước N.A.T Phúc Yên ở loạt đấu sớm khiến những màn đọ sức sau đó càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Đầu tiên phải kể đến trận đấu giữa Tùng Ân Hoa Lư và Moncao. Nhiệm vụ phải có ít nhất 1 điểm trong trận đấu với Monaco để trở lại ngôi đầu bảng khiến đôi chân các cầu thủ bên phía Tùng Ân thi đấu không như mong đợi. Lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công đầy khoa học, Monaco đã khiến hàng trăm khán giả trên sân Nam Đầu Vạc phải bất ngờ. Nguyễn Duy Sơn và Hoàng Xuân Đào ghi liên tiếp 2 bàn thắng để giúp Monaco vươn lên dẫn trước.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, các cầu thủ Tùng Ân Hoa Lư tràn lên tấn công và họ cũng có được bàn thắng rút ngắn cách biệt trước khi hiệp 1 khép lại nhờ công của Phương ‘Nhô’. Những tưởng pha lập công của này sẽ giúp Tùng Ân thi đấu khởi sắc hơn thì bất ngờ lại đến. Đầu hiệp 2, Dương Đức Hà lập công giúp Monaco tái lập khoảng cách 2 bàn.

Tuy nhiên, với dàn cầu thủ đồng đều với sự xuất hiện của Tuyến ‘Tày’, Long ‘Thổ’, Mạnh Quý…. Tùng Ân Hoa Lư đã kịp bùng lên để tạo nên màn ngược dòng hoàn hảo. Đánh bại Monaco với tỷ số 6-4 giúp ứng viên Tùng Ân trở lại vị trí dẫn đầu, tràn trề cơ hội giành ngôi vô địch khi giải đấu chỉ còn 2 vòng.

1 trận đấu cũng mang lại nhiều cảm xúc là cuộc đọ sức giữa FC Anh Em Gia Hưng và FC G7 Tam Dương. Đúng với tính chất của trận cầu 6 điểm, hai đội thi đấu rất quả cảm và đưa khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Văn Mạnh tạo siêu phẩm giúp Gia Hưng dẫn trước đối thủ nhưng những sai lầm của các cá nhân khiến đội bóng này phải trả giá. Bộ đôi Vũ Văn Trường và Nguyễn Việt Hưng ghi 2 bàn thắng để đưa G7 Tam Dương dẫn trước khi hiệp 1 khép lại.

Hiểu rõ nếu tiếp tục thất bại, FC Anh Em Gia Hưng sẽ mất quyền tự quyết đến tấm vé trụ hạng nên họ vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2. Tú ‘Trôi’ là người lấy lại niềm tin cho đội nhà ở bàn gỡ 2-2 ngay sau giờ nghỉ càng khiến màn chạm trán càng nóng hơn bao giờ hết. Trong thời điểm quan trọng, một chút may mắn cùng cái duyên ghi bàn của Văn Thắng đã giúp Gia Hưng đánh bại đối thủ trực tiếp để vươn lên vị trí thứ 9, mở ra cơ hội trụ hạng.

Ở những trận đấu khác, Tam Đảo chưa thua nhưng chỉ có được 1 điểm trước Yên Lạc khiến họ phải nỗ lực nếu muốn trụ hạng. Lê Nguyễn đánh bại Đống Đá 3-2 để củng cố vị trí thứ 4.

Kết quả, bảng xếp hạng Vĩnh Phúc League 2017 sau vòng 9

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017 bxh Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo