Quảng cáo

Vòng 8+9 Hà Giang League 2017: Bài toán khó cho Hải Phú

Thứ sáu, 17/11/2017 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từ đội đang dẫn đầu bảng, Hải Phú liên tiếp gặp khó khi đối diện với lịch thi đấu khó khăn. Theo nhận định của giới chuyên môn, đội bóng này gần như không thể giữ được vị trí thứ 4 sau vòng 9 khép lại.

Trước vòng 6 Hà Giang League 2017, Hải Phú và Sở xây dựng là hai đội bóng bất bại với thành tích 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Tuy nhiên khó khăn bắt đầu đến từ vòng 6 khi hai đội liên tiếp gặp phải những đối thủ rất mạnh. Đầu tiên là trường hợp của Hải Phú, đội bóng này nhận trận thua trước Viết Liêm với dàn cầu thủ chất lượng được bổ sung cho giai đoạn 2.

Trận thua trước Viết Liêm khiến Hải Phú bị Sở xây dựng, Tuấn Sơn và Nam Linh Bắc Quang vượt lên trên bảng xếp hạng. May mắn cho Hải Phú khi họ có chiến thắng quan trọng trước GSO Hà Giang dù phải thi đấu thiếu người trong suốt hiệp 2.

Vượt qua lượt trận 6+7 rất khó khăn, Hải Phú chưa thể yên tâm khi họ tiếp tục đối diện với lịch thi đấu rất khốc liệt. Cụ thể, ở vòng 8 và 9, Hải Phú sẽ chạm trán 2 đội bóng được đánh giá mạnh nhất giải là Tuấn Sơn cùng Nam Linh Bắc Quang. Trong bóng đá, bất ngờ là điều có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Dù vậy, với lực lượng cũng như phong độ thời gian qua, rất khó để Hải Phú có thể kiếm điểm ở những cuộc đụng độ sắp tới.

Vòng đấu thứ 9 cũng xuất hiện 1 cặp đấu rất đáng chú ý giữa Sở xây dựng với Tuấn Sơn. Nhà vô địch tận dụng rất tốt cơ hội để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, nhưng họ vẫn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vương. Sau trận đấu với Hải Phú ở vòng 8, Tuấn Sơn chạm trán Sở xây dựng và nếu tiếp tục có 3 điểm, con đường về đích của họ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài cuộc đua vô địch thì những FC Anh Em, Quang Minh, GSO Hà Giang… cũng sẽ phải nỗ lực hết mình để tìm kiếm tấm vé trụ hạng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Giang League 2017 ket qua Hà Giang League 2017 lich thi dau Hà Giang League 2017 bong da phong trao bong da phui
Xem thêm
TIN NỔI BẬT