Vòng 8 VPL S1: Tùng Ân Hoa Lư chấm dứt cuộc khủng hoảng

Thứ sáu, 22/12/2017 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 3 trận hòa liên tiếp, Ban huấn luyện và các cầu thủ Tùng Ân Hoa Lư đã ngồi lại với nhau để xốc dậy tinh thần, đặt quyết tâm đánh bại G7 Tam Dương ở vòng 8 để chấm dứt cuộc khủng hoảng.

Tùng Ân Hoa Lư vs G7 Tam Dương: Ứng viên không khinh địch

Sau 2 trận toàn hòa, Tùng Ân Hoa Lư sẽ bước vào trận gặp G7 Tam Dương với nỗ lực có 3 điểm, chấm dứt cơn khủng hoảng niềm tin. So sánh về lực lượng thì Tùng Ân vẫn được đánh giá cao hơn G7 Tam Dương và nếu thi đấu với tinh thần cùng sự quyết tâm cao nhất, 3 điểm là điều nằm trong khả năng của đội bóng này.

Sau trận hòa Tam Đảo, HLV Duy Khánh đã họp đội và có nhiều lời tâm sự cũng như động viên anh em. Không hề có sự kèm cựa mà toàn đội thẳng thắn nhìn vào những điểm chưa được, đưa ra góp ý để thay đổi tình hình.

Với G7 Tam Dương, họ đang thành công với lối chơi phòng ngự phản công đầy khoa học. Ở vòng đấu trước, dù để Vĩnh Tường ép sân trong suốt thời gian thi đấu nhưng việc chắt chiu cơ hội giúp G7 Tam Dương kiếm được 1 trận hòa. Chưa chắc chắn trụ hạng nên G7 sẽ phải nỗ lực từng trận để tích lũy điểm số, cuộc đối đầu với Tùng Ân tới sẽ rất đáng chờ đợi.

Trong khi Tùng Ân đối đầu với 1 đối thủ không quá mạnh thì những đội bóng phía sau gặp phải lịch thi đấu khá căng thẳng. FC Đống Đa sẽ chạm trán Yên Lạc, 1 trận cầu rất đáng chờ đợi. Với dàn cầu thủ chất lượng mới được bổ sung từ giai đoạn 2, Yên Lạc đã có những chiến thắng quan trọng để tạm thời thoát khỏi nhóm xuống hạng. Đống Đa được đánh giá cao hơn nhưng cơ hội kiếm trọn 3 điểm trước Yên Lạc đang ngày càng nhuần nhuẫn là điều không hề dễ dàng.

Sau khi FC Anh Em Gia Hưng và Tùng Ân Hoa Lư thất bại trong việc giải mã FC Tam Đảo thì nhiệm vụ này được giao lại cho FC Lê Nguyễn. Đang nằm trong nhóm cạnh tranh huy chương nên chắc chắn đoàn quân của HLV Nguyễn Thiệu Mẫn sẽ quyết tâm có chiến thắng, tránh đi vào vết xe đổ của hai đội bóng kể trên. N.A.T Phúc Yên chạm trán Vĩnh Tường cũng là 1 trận đấu đáng xem, trong khi FC Anh Em Gia Hưng sẽ phải nỗ lực hết mình trước Monaco để nhen nhóm cơ hội trụ hạng.

Lịch thi đấu vòng 8 và bảng xếp hạng sau vòng 7

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017 bxh Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT