Quảng cáo

Vòng 6 Vĩnh Phúc League: Ngôi sao hội tụ, sục sôi nhóm đầu

Thứ năm, 07/12/2017 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các đội bóng hoàn thành công tác bổ sung nhân sự sẽ giúp cho chất lượng chuyên môn giai đoạn 2 Vĩnh Phúc League 2017 được nâng lên một tầm cao mới.

Kết thúc lượt trận thứ 5, 12 đội bóng tham dự Vĩnh Phúc League 2017 có 1 tuần chuẩn bị bổ sung nhân sự, hướng đến chặng nước rút đầy kịch tích của mùa giải. Nhìn vào bản danh sách nhân sự của giai đoạn 2 gồm những cái tên như Hải ‘Tete’, Thu ‘Đen’, Minh ‘Báo đen’, Thắng ‘Bộ đội’, Long ‘Thổ’, Bách ‘Bào’ Tùng ‘Bào’, Tuấn ‘Lương’…. đã làm cho những người yêu mến Vĩnh Phúc League rộn ràng.

Vĩnh Phúc League 2017, bxh Vĩnh Phúc League 2017, ket qua Vĩnh Phúc League 2017, lich thi dau Vĩnh Phúc League 2017

Có sự bổ sung hùng hậu nhất có lẽ là Yên Lạc FC với tổ phủi đến từ Nam Định. Nổi bật nhất trong số này là Tuấn ‘Lương’, tiền đạo sở hữu khả năng tì đè, lựa chọn vị trí săn bàn rất cơ bản.

Chưa hết, Tuấn ‘Lương’ còn sút tốt cả 2 chân, chính tiền đạo này là Vua phá lưới giải Hà Giang League 2017 vừa kết thúc cách đây không lâu. Ở giải đấu tại Cao nguyên đá, dù không tham dự từ đầu nhưng Tuấn ‘Lương’ đã tạo dấu ấn đậm nét, có trận một mình tiền đạo này đã ghi tới 13 bàn thắng.

Nếu khán giả Vĩnh Phúc League để ý thì họ đã được kiểm chứng tài năng của Trọng Tuấn ở vòng 5. Chân ướt chân ráo đá giải nhưng tiền đạo sinh năm 1989 này đã ghi bàn giúp FC Yên Lạc đánh bại đối thủ rất mạnh là FC Vĩnh Tường với tỷ số 4-2.

Ở vòng 6, Trọng Tuấn cùng đồng đội sẽ chạm trán NAT Phúc Yên đang hừng hực khí thế sau trận hòa ứng viên vô địch Tùng Ân Hoa Lư. Nhìn vào thứ hạng, nhiều người sẽ đánh giá đây là cặp đấu thiếu cân sức nhưng rõ ràng với sự bổ sung chất lượng của Yên Lạc, NAT Phúc Yên sẽ phải thi đấu tập trung nếu không muốn nhận trái đắng.

Cũng giống như FC Yên Lạc, FC Vĩnh Tường sẽ chào đón nhiều cầu thủ chất lượng đang chinh chiến ở HPLS5. Trung vệ Thu ‘Đen’, tiền đạo Nhuận Balotelli hay Nhật Anh… được kỳ vọng sẽ mang luồng gió mới cho đội bóng này.

FC Tùng Ân Hoa Lư sau trận hòa NAT Phúc Yên sẽ rất khát khao chiến thắng để giữ khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi. Vòng 6, ứng viên vô địch chạm trán Đông Đa, đội bóng đang có thứ hạng khá tốt. Nếu thi đấu với chiến thuật hợp lý, Đống Đa hoàn toàn có thể hướng đến 1 trận hòa như cách NAT đã làm.

Sau giai đoạn 1, đây là thời điểm các đội bóng tăng tốc hướng đến ngôi vô địch. Rõ ràng kết quả vòng 6 đánh dấu cột mốc quan trọng, 3 điểm sẽ giúp Tùng Ân, NAT hay Monaco tách top và trong thời điểm khó khăn này, đẳng cấp của đội bóng lớn cần được thể hiện 1 cách tối đa nhất.

Lịch thi đấu vòng 6 Vĩnh Phúc League 2017

Bảng xếp hạng sau vòng 5

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vĩnh Phúc League 2017 bxh Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017 lich thi dau Vĩnh Phúc League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo