Quảng cáo

Vòng 6 Vĩnh Phúc League 2017: Kịch tính như phim hành động

Chủ nhật, 10/12/2017 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự bổ sung nhân sự hùng hậu của các đội bóng giúp các trận đấu ở giai đoạn 2 Vĩnh Phúc League 2017 diễn ra kịch tính, mãn nhãn đúng với kỳ vọng của người hâm mộ.

Yên Lạc 3-3 N.A.T Phúc Yên: Tổ phủi Nam Định gây tiếng vang

Sau màn chào sân ấn tượng ở vòng 5, nhóm cầu thủ đến từ Nam Định nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn cũng như khán giả Vĩnh Phúc. Trước thềm trận đấu với N.A.T Phúc Yên, nhiều cổ động viên có mặt ở sân Nam Đầm Vạc chia sẻ, họ muốn tận mắt chứng tiền tài năng của những Bách ‘Bào’ Tuấn ‘Lương’ hay Anh Trung. Tổ Nam Định thực sự tài năng hay truyền thông làm ‘màu’ để kéo người hâm mộ đến sân.

Trên bảng xếp hạng, Yên Lạc vẫn đang nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng, nhưng rõ ràng sự chuẩn bị chu đáo cho giai đoạn 2 giúp đội bóng này thay đổi từng ngày. Những khán giả khó tính nhất chắc hẳn cũng phải hài lòng với màn thể hiện của Tuấn ‘Lương’ cùng đồng đội.

Đối đầu với 1 N.A.T Phúc Yên đang hừng hực khí thế sau trận hòa quả cảm trước Tùng Ân Hoa Lư nhưng Yên Lạc đã có một thế trận hợp lý và suýt chút nữa kiếm trọn vẹn 3 điểm.

Nhập cuộc tự tin nhưng Yên Lạc bất ngờ để N.A.T vươn lên dẫn trước sau pha phản công mẫu mực được kết thúc bằng bàn thắng của Quang Phong. Bị thủng lưới sớm, Yên Lạc không hề nao núng, những pha hãm thành liên tiếp của họ được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa của Văn Quân.

Hai đội tiếp tục chơi đôi công ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn. Trọng Tuấn ghi bàn giúp Yên Lạc dẫn 2-1 nhưng sau đó đúng 6 phút, Văn Thiện tỏa sáng để gỡ hòa cho N.A.T. Kịch tính càng kéo về những phút cuối trận, Anh Trung sút xa đẳng cấp nhưng sự lỏng lẻo của hàng thủ khiến Yên Lạc không thể bảo toàn tỷ số. Hòa nhau 3-3, cả Yên Lạc và N.A.T Phúc Yên đều tiếc nuối nhưng đây là kết quả chấp nhận được, đủ làm hài lòng khán giả.

Ứng viên vô địch Tùng Ân Hoa Lư tiếp tục mất điểm

N.A.T Phúc Yên, Monaco không có được kết quả tốt là cơ hội để Tùng Ân Hoa Lư tách top trên con đường chinh phục ngôi vô địch. Dù vậy, trước lối chơi quả cảm của FC Đống Đa, Long ‘thổ’ và đồng đội đã phải lần thứ 2 chia điểm ở giải đấu năm nay.

Trận đấu giữa Tùng Ân và Đống Đa diễn ra ở loạt cuối cùng điều kiện khí hậu không thực sự thuận lợi. Tuy nhiên đã có hàng trăm cổ động viên vẫn nán lại theo dõi cuộc đụng độ rất hấp dẫn này và họ không phải thất vọng. 1 thế trận rực lửa cùng màn rượt đuổi tỷ số kịch tính được hai đội tạo ra đủ giúp khán giả quên đi cái lạnh trên sân Nam Đầm Vạc.

Không được đánh giá cao nhưng FC Đống Đa đã khiến tất cả phải sửng sốt khi thi đấu ngang ngửa với Tùng Ân Hoa Lư. Thậm chí Đống Đa còn có 2 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Nguyễn Ngọc Tiến. Trong tình thế khó khăn, bản lĩnh của 1 đội bóng lớn đã được Tùng Ân thể hiện. Tạ Văn Hữu, Phùng Mạnh Quý cùng Nguyễn Phúc Thanh ghi liên tiếp 3 bàn thắng để giúp Tùng Ân Hoa Lư dẫn ngược.

Những tưởng Đống Đa sẽ sụp đổ và chấp nhận trận thua thì ở phút cuối cùng, đội bóng này thực hiện pha phản công mẫu mực để kiếm về 1 điểm quý giá.  Với riêng Tùng Ân, trận hòa này khiến họ để Vĩnh Tường áp sát trên bảng xếp hạng, khoảng cách của họ với nhóm bám đuổi đã rất sát sao.

1 điểm nhấn đáng chú ý vòng 6 là FC Tam Đảo đã có chiến thắng đầu tiên ở giải đấu năm nay khi đánh bại FC Anh Em Gia Hưng với tỷ số 2-1.

Kết quả, BXH vòng 6 Vĩnh Phúc League 2017

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vĩnh Phúc League 2017 bxh Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017 lich thi dau Vĩnh Phúc League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo