Quảng cáo

Vòng 5 Hà Giang League 2017: Tọa sơn quan hổ đấu

Thứ sáu, 03/11/2017 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 5 Hà Giang League 2017 sẽ chứng kiến trận đấu giữa hai đội đang có chuỗi trận toàn thắng là FC Hải Phú và FC Sở xây dựng Hà Giang. Đây là cơ hội để những đội bám đuổi thu hẹp khoảnh cách trên bảng xếp hạng.

Hà Giang League 2017 đã đi qua được 4 vòng đấu và rất bất ngờ khi Hải Phú cùng Sở xây dựng Hà Giang sở hữu chuỗi trận toàn thắng. Không được đánh giá cao như FC Tuấn Sơn, FC Nam Linh Bắc Quang hay Vietinbank Hà Giang nhưng hai đội bóng này đều tận dụng rất tốt lịch thi đấu để cùng chia nhau 2 vị trí trên bảng xếp hạng.

Trước vòng 5, Hải Phú đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 12 điểm cùng hiệu số + 11, sở xây dựng xếp thứ 2 vì thua kém hiệu số bàn thắng bại. Có nhiều nhận định về vị trí của 2 đội, tất cả đều cho rằng vì họ chưa phải đối đầu với những ứng viên vô địch như Tuấn Sơn hay Nam Linh Bắc Quang. Dù vậy vẫn phải ghi nhận chất lượng đội hình cùng khát khao chiến thắng của 2 đội bóng này.

Trong đội hình của FC Hải Phú có những cầu thủ rất hay là Đức Trọng – Thế Tài – Hoàng Tùng – Đình Lực. Trong đó, Thế Tài là cầu thủ đa năng và nguy hiểm nhất. Ở vòng 4, Tài là người hùng của Hải Phú trong trận thắng điên rồ 7-6 trước Hà Giang V3. Phải chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục của Hải Phú ở vòng 4 mới thấy hết được khát khao của 1 tập thể trẻ đang muốn chứng tỏ năng lực của bản thân.

Với Sở xây dựng Hà Giang họ cũng không kém cạnh. Trong khung gỗ là thủ môn Thành Thạch, hậu vệ có Quang Trung – Đỗ Hùng rất cơ động, bên trên có anh em nhà Lợi “ke” – Văn Thắng và Tuấn “tính” chạy như máy, chân tay ngon, giỏi săn bàn. Tuần trước, Đức “đen” từ Hà Nội lên cầm giữa rất mượt mà trong màu áo Sở Xây Dựng. Tuần này, nhiều khả năng họ có thêm trọng pháo Thái “Rooney”. Nếu đầy đủ bộ sậu, Sở Xây Dựng mạnh không biết đâu mà lần.

Việc Hải Phú đối đầu với Sở xây dựng là cơ hội để Tuấn Sơn, Nam Linh Bắc Quang, Vietinbank thu hẹp khoảng cách. Ở vòng này, ĐKVĐ Tuấn Sơn chạm trán Phố Núi, Nam Linh Bắc Quang gặp Viết Liêm và Vietinbank đối đầu Hà Giang – V3.

Thông tin bên lề:

9h sáng thứ 7 (4/11), U19 Viettel của HLV Đặng Phương Nam có buổi tập mở để các đội bóng bản địa và NHM có dịp trau dồi thêm những bài tập chuyên nghiệp.

9h sáng Chủ Nhật (5/11), U19 Viettel đá giao hữu với ĐKVĐ Hà Giang League là FC Tuấn Sơn. 10h30 sáng cùng ngày, CLB Lão tướng Hà Giang đá giao lưu với BHL U19 Viettel + Sanco365.

Kính mời khán giả và các đội theo dõi, cổ vũ. Tất cả các trận đấu ở vòng 5 vẫn được TTTT như thường lệ trên Sanco365.com, fanpage và Youtube Sân cỏ 365. Ngoài ra, trận giao hữu U19 Viettel – Tuấn Sơn cũng được TTTT trên các kênh tương tự của Sân cỏ 365. Buổi tập của U19 Viettel vào sáng thứ Bẩy và trận giao hữu của Lão tướng Hà Giang với BHL U19 Viettel + Sanco365 sẽ được ghi hình offline.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Giang League 2017 ket qua Hà Giang League 2017 lich thi dau Hà Giang League 2017 bong da phong trao bong da phui
Xem thêm
TIN NỔI BẬT