Quảng cáo

Vòng 24 giải Ngoại hạng Anh: Dự đoán của chuyên gia

Thứ bảy, 07/02/2015 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bình luận viên nổi tiếng của BBC - Mark Lawrenson đã đưa ra những dự đoán về 10 cặp đấu hấp dẫn ở vòng 24 giải Ngoại hạng Anh.

Everton vs Liverpool, trực tiếp Everton vs Liverpool, xem Everton vs Liverpool, dự đoán Everton vs Liverpool, dự đoán tỷ số Everton vs Liverpool, dự đoán trận đấu Everton vs Liverpool, link trực tiếp Everton vs Liverpool, Vòng 24 giải Ngoại hạng Anh Bình luận viên Mark Lawrenson 

Tottenham 1-1 Arsenal: Derby kết thúc với tỷ số hòa

Southampton đang gây bất ngờ nhưng chắc chắn vị trí top 4 vào cuối mùa giải năm nay sẽ là cuộc cạnh tranh của Man Utd, Arsenal và Tottenham. Ai cũng hiểu, muốn tiến xa ở sân chơi Ngoại hạng Anh thì sự ổn định cùng lược lượng hùng hậu sẽ là điều kiện cần và đủ.

So về phong độ đối đầu thì Arsenal nhỉnh hơn Tottenham, nhưng việc tiền đạo chủ lực Alexis Sanchez chấn thương đã đánh mạnh vào tham vọng có 3 điểm của Pháo thủ. Hơn nữa, lợi thế sân nhà sẽ là động lực cực lớn cho Gà Trống ở trận đấu sắp tới. Mark Lawrenson dự đoán trận đấu này kết thúc với tỷ số 1-1.

VIDEO: Tottenham 'nắn gân' Arsenal trước derby London

West Ham 2-1 Man Utd: Quỷ đỏ gục ngã

Man Utd có chuyến làm khách được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn, đối thủ của Quỷ đỏ là West Ham – đội bóng đang có phong độ khá tốt. Man Utd đang có được vị trí thứ 3 nhưng khoảng cách với nhóm bám đuổi chỉ là 1 đến 2 điểm. Thế nên thầy trò HLV Van Gaal sẽ phải quyết tâm hơn ở những trận đấu tới nếu không muốn bị đánh bật khỏi top 4.

Tuy nhiên với những biến động về con người cũng như lối chơi của đội bóng này thời gian qua, Mark Lawrenson tin rằng Quỷ đỏ sẽ gục ngã và có nguy cơ mất vị trí thứ 3 vào nhóm bám đuổi.

Aston Villa 0-2 Chelsea: The Blues xây chắc ngôi đầu

Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến sân của Aston Villa. Dù không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Diego Costa (treo giò) và nhạc trưởng Cesc Fabregas (chấn thương) nhưng thành tích đối đầu cùng phong độ thời gian qua đang ủng hộ The Blues. Fabregas không thể ra sân nên nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ sử dụng tân binh đắt giá Juan Cuadrado. Tuyển thủ Colombia đang thể hiện sự quyết tâm cùng sự hòa nhập nhanh với đồng đội ở những buổi tập gần đây.

Theo dự đoán của Mark Lawrenson thì Chelsea sẽ dễ dàng có 3 điểm và giữ vững khoảng cách 5 điểm với Man City.

Everton 1-1 Liverpool: Chủ nhà có 1 điểm

Everton đang thể hiện một phong độ đáng thất vọng. Sau 23 trận đấu, thầy trò HLV Roberto Martinez mới có 6 chiến thắng, hòa 8 và thua đến 9. Rõ ràng với sự đầu tư không ngừng nghỉ ở đầu mùa giải thì thành tích này là điều không thể chấp nhận được.

Liverpool đã trải qua sự khởi đầu vô cùng khó khăn. Tuy nhiên sự thay đổi triệt để đến từ HLV Brendan Rodgers đã giúp đội bóng này dần vượt khó thành công.  Kể từ khi bước sang năm mới đến nay, Liverpool thắng 3, hòa 1 và chỉ duy nhất 1 trận đấu bị thủng lưới (hòa Leicester 2-2) sau 4 trận tại Premier League.

Mấy vòng đấu gần đây Everton đang có dấu hiệu hồi sinh cùng lợi thế sân nhà nên theo dự đoán của Mark Lawrenson thì đội bóng này sẽ có một trận hòa ở vòng 24 này.

Dự đoán tỷ số 10 trận đấu của bình luận viên Lawrenson

Tottenham - Arsenal    1-1

Aston Villa - Chelsea  0-2

Man City - Hull  2-0

Leicester - Crystal Palace      2-1

QPR - Southampton    1-2

Swansea - Sunderland 0-2

Everton - Liverpool     1-1

Burnley - West Brom  1-1

Newcastle - Stoke        1-1

West Ham - Man Utd  2-1

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs Liverpool trực tiếp Everton vs Liverpool xem Everton vs Liverpool dự đoán Everton vs Liverpool dự đoán tỷ số Everton vs Liverpool dự đoán trận đấu Everton vs Liverpool link trực tiếp Everton vs Liverpool Vòng 24 giải Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo