Vòng 10 VPL S1: Thách thức chờ đợi Vĩnh Tường, Thành Đỏ

Thứ sáu, 05/01/2018 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đang rất khát điểm để bám đuổi Tùng Ân Hoa Lư nhưng rõ ràng lịch thi đấu đang khiến Vĩnh Tường và Thành Đỏ phải nỗ lực hết mình cho cuộc đua đến ngôi vô địch.

Vĩnh Tường – Tam Đảo: 3 điểm là điều bắt buộc

Vòng 10 chứng kiến trận đấu rất đáng chờ đợi giữa Vĩnh Tường và Tam Đảo. Nếu nhìn vị trí hai đội trên bảng xếp hạng, nhiều người sẽ đưa ra nhận định về 1 chiến thắng dễ dàng cho Vĩnh Tường. Tuy nhiên, đây là kết luận quá sớm, nếu theo dõi màn thể hiện của Tam Đảo ở giai đoạn 2.

Tam Đảo với sự bổ sung của nhiều gương mặt chất lượng, đã giành 8 điểm ở 4 trận gần nhất để tạm thời vươn lên vị trí thứ 10, tràn trề cơ hội trụ hạng. Với Vĩnh Tường, họ cũng đang thể hiện phong độ khá ấn tượng khi liên tiếp có những chiến thắng quan trọng để bám đuổi Tùng Ân Hoa Lư.

Hai đội bước vào trận cầu với quyết tâm có 3 điểm để thực hiện mục tiêu khiến cho cục diện trận đấu càng khó lường hơn bao giờ hết. Với thế trận như vậy, đội bóng nào biết chắt chiu cơ hội, đội đó sẽ chiếm ưu thế.

Không chỉ có Vĩnh Tường, vòng 10 còn chứng kiến 1 trận đấu rất đáng chờ đợi giữa Thành Đỏ và Đống Đa. Khoảng cách giữa hai đội đang là 6 điểm nhưng rõ ràng chất lượng đội hình của Đống Đa không hề thua kém Thành Đỏ. Ở vòng đấu trước Đống Đa đã nhận thất bại đáng tiếc trước Lê Nguyễn và họ đang muốn lấy Thành Đỏ để chứng minh sức mạnh.

Khi hai đối thủ chính là Vĩnh Tường cùng Thành Đỏ đối diện với lịch thi đấu khó khăn thì Tùng Ân Hoa Lư đứng trước cơ hội áp sát ngai vàng. Ở vòng đấu này, đội quân của HLV Duy Khánh sẽ tiếp đón Yên Lạc gần như trụ hạng. Ngoài việc đối thủ hết mục tiêu, Yên Lạc còn thiếu vắng nhiều trụ cột từ Nam Định như Bách “bào”, Tuấn “Lương”, Thiên Đại… đây là điều khá đáng tiếc.

Vòng 10, đội xếp thứ 4 Lê Nguyễn chạm trán Anh Em Gia Hưng đang hồi sinh mạnh mẽ. Lê Nguyễn muốn có 3 điểm để hi vọng có huy chương cuối mùa còn Anh Em Gia Hưng vẫn cần thêm 3 điểm để chắc chắn trụ hạng. Hai đội bóng gây ấn tượng cực mạnh ở giai đoạn 1 là Monaco và NAT Phúc Yên sẽ gặp nhau. Trận đấu còn lại của vòng 10 là màn đọ sức giữa G7 với Tùng Phương. Đây được coi là trận chung kết ngược giữa hai đội cuối bảng. Đội nào thua coi như chắc suất rớt hạng.

Lịch thi đấu và bảng xếp hạng Vĩnh Phúc League

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017 bxh Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT