Quảng cáo

Võ sĩ giải MMA lớn nhất châu Á tự tin đối đầu Cung Lê

Thứ bảy, 13/05/2017 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Võ sĩ giải MMA lớn nhất châu Á tự tin đối đầu Cung Lê; Djokovic đại chiến Nadal tại bán kết Madrid Mở rộng… là những tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 13/5.

Võ sĩ giải MMA lớn nhất châu Á tự tin đối đầu Cung Lê

Arnaud Lepont, võ sĩ người Pháp đang sinh sống tại TP.HCM và thi đấu ở giải ONE Championship (giải MMA lớn nhất châu Á) ngưỡng mộ Cung Lê - ngôi sao võ tự do gốc Việt. Arnaud Lepont cho biết: “Là một võ sĩ chuyên nghiệp, tôi không sợ bất kỳ võ sĩ nào cả. Cung Lê là một võ sĩ rất giỏi và nổi tiếng. Nếu trận đấu diễn ra, chắc chắn đây sẽ là màn so tài rất thú vị.

Djokovic đại chiến Nadal tại bán kết Madrid Mở rộng

Ở tứ kết, Djokovic không cần tốn sức cũng giành quyền đi tiếp khi đối thủ người Nhật Bản Kei Nishikori phải bỏ cuộc vì chấn thương cổ tay. Trong khi đó, với phong độ đang lên, hạt giống số bốn Nadal tiếp tục biến David Goffin trở thành nạn nhân trên con đường giành danh hiệu thứ ba liên tiếp trên mặt sân đất nện. Nadal chỉ gặp khó khăn trong set một khi phải đánh tie-break nhưng sau đó dễ dàng hạ gục hạt giống số chín người Bỉ với các tỷ số 7-6(7/3), 6-2.

Tay vợt từng chín lần vô địch Pháp Mở rộng đã thua bảy trận liên tiếp gần đây gặp Djokovic, kéo dài từ năm 2014. Trong tất cả 49 lần đối đầu trước đó tại ATP Tour, Nadal bị dẫn với tỷ số 23-26. Tuy nhiên, tính riêng ở mặt sân đất nện, thành tích thắng thua của Nadal so với Djokovic là 14-7.

U23 Việt Nam đối đầu Uzbekistan trên đất Thái Lan

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ có cuộc ra quân với đối thủ Uzbekistan ở lượt trận đầu bảng B, giải bóng chuyền U23 vô địch châu Á 2017 tại Nakhon Ratchasima, Thái Lan. Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã đặt chân sang Nakhon Ratchasima hôm 11/5 vừa qua và sau một ngày làm quen với sân bãi, các cô gái của chúng ta đã sẵn sàng cho trận đấu mở màn tại bảng B.

Đối thủ của Việt Nam sẽ là đội nữ của Uzbekistan. Uzbekistan là đội bóng không quá mạnh, dù sở hữu chiều cao tương đối tốt nhưng lối chơi không mấy cơ động. Tại giải này năm 2015, Uzbekistan chỉ đứng thứ 10 trên 12 đội tham dự. Sau lượt trận với Uzbekistan, các cô gái Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ hai với Nhật Bản vào ngày 14/5.

Ngụy Lôi biện minh có thể giết Từ Hiểu Đông nếu dùng hết nội công

Trả lời báo chí, Ngụy Lôi cho rằng họ Từ có thể bỏ mạng nếu ông dùng hết nội công thâm hậu. Đây không phải lần đầu tiên võ sư Thái cực quyền giải thích lý do thua Từ Hiểu Đông như vậy. Tuần rồi, sau thất bại chóng vánh trước võ sĩ MMA, Ngụy Lôi thậm chí còn đổ lỗi cho việc chọn giày thi đấu không phù hợp khiến mình thua trận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức thể thao Bản tin thể thao Tin thể thao Tin tức thể thao nổi bật cung lê tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo