Quảng cáo

Vì sao Ánh Viên phải bơi ở làn bất lợi tại SEA Games

Thứ bảy, 26/08/2017 10:31 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vì sao Ánh Viên phải bơi ở làn bất lợi tại SEA Games; Hôm nay HLV Hữu Thắng và U22 về Việt Nam… là tin tức SEA Games đáng chú ý trưa ngày 26/8.

Vì sao Ánh Viên phải bơi ở làn bất lợi tại SEA Games

SEA Games 28, Ánh Viên giành HC vàng, phá kỷ lục ở nội dung 400m hỗn hợp với 28 là 4 phút 42 giây 88. Thành tích này tốt hơn tất cả các đối thủ tại SEA Games 29. Tuy nhiên, do cô không được đăng ký thành tích nên ban tổ chức xếp bơi ở làn số 7, dành cho những kình ngư trẻ hoặc thành tích không cao.

Theo tìm hiểu của VnExpress, đội bơi đã gửi thành tích của Ánh Viên để Uỷ ban Olympic Việt Nam đăng ký với ban tổ chức. Tuy nhiên, phía Malaysia không nhận được thông số của kình ngư số một Việt Nam. Môn bơi dựa vào thành tích gần nhất để xếp làn nên Ánh Viên chịu thiệt khi bơi vòng loại hoặc chung kết ở những nội dung ít đối thủ thi không có vòng loại. Việc bơi ở làn số 1 hoặc số 7 (ở gần thành bể) sẽ khiến VĐV gặp bất lợi do sóng đánh.

Hôm nay HLV Hữu Thắng và U22 về Việt Nam

Hành trình tại SEA Games 29 của U22 Việt Nam kết thúc sau trận thua 0-3 trước Thái Lan vào ngày 24/8. Hôm nay, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng sẽ trở về Việt Nam.

TTK Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết theo kế hoạch U22 Việt Nam sẽ rời khách sạn Berjaya Times Square lúc 12h30 để ra sân bay, lên đường về nước. Đội sẽ về tới TP. HCM lúc 18h45. Vấn đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay là VFF sẽ quyết định ra sao với ý nguyện từ chức của HLV Hữu Thắng.

Xuân Vinh vào chung kết 10m súng ngắn hơi

Xuân Vinh và Quốc Cường đều thực hiện xong bài bắn tiêu chuẩn 10m súng ngắn hơi. Ban tổ chức chưa công bố điểm, nhưng một thành viên ban huấn luyện chia sẻ, cả hai anh đều đã giành quyền dự vòng chung kết với điểm số mà ban huấn luyện tính toán.

Kỷ lục gia 15 tuổi của VN: ‘Thấy kết quả lại khoẻ như chưa từng bơi’

Phá kỷ lục SEA Games tồn tại 14 năm ở nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nam tối 25/8, nhưng Kim Sơn vẫn giữ vẻ hồn nhiên của tuổi mới lớn. “Em không thể tin mình lại bơi tốt như vậy. Bơi xong mệt muốn chết, chân tay cứng đơ", Nguyễn Hữu Kim Sơn chia sẻ sau khi về nhất với thành tích 4 phút 22 giây 12. "Nhưng khi nhìn lên bảng kết quả, thấy mình về nhất và phá kỷ lục, em lại thấy khoẻ như chưa từng bơi”.

Kim Sơn bơi ở làn số 5. Hai vòng hồ đầu, VĐV 15 tuổi chỉ đứng thứ tư nhưng hai vòng sau bứt tốc để cán đích đầu tiên. Thành tích của Kim Sơn đã xô đổ kỷ lục do Ratapong Sirisanont của Thái Lan thiết lập ở Việt Nam năm 2003 (4 phút 23 giây 20). “Sau khi nhận kết quả, em vẫn lo. Em phải chờ xem trọng tài có thông báo phạm quy gì không. Phá kỷ lục mà phạm quy thì uổng quá”, Kim Sơn nói thêm.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo