Quảng cáo

Vì ĐT Việt Nam, Thái Lan phải đổi lịch thi đấu

Thứ sáu, 11/09/2015 21:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã quyết định đổi lịch thi đấu ở giải VĐ quốc gia để đoàn quân của HLV Kiatisak toàn tâm toàn ý cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào giữa tháng 10 tới.

Video bàn thắng: Thái Lan 2-2 Iraq (Vòng loại World Cup 2018)

ĐT Thái Lan đang có bước đi vững chắc ở bảng F, Vòng loại World Cup 2018. Sau khi đánh bại Việt Nam, Đài Loan, đội bóng này tiếp tục có 1 điểm quan trọng trước đối thủ trực tiếp Iraq. Sau 3 vòng đấu, ĐT Thái Lan có 7 điểm, tạm đứng đầu bảng xếp hạng.

Vào giữa tháng 10 tới, đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ có chuyến hành quân đến sân Mỹ Đình đối đầu với ĐT Việt Nam. Zico Thái đánh giá cao sức mạnh của chúng ta nhưng đặt quyết tâm có 3 điểm, tạo lợi thế trước chuyến làm khách đến sân trung lập đối đầu với Iraq.

Việt Nam vs Thái Lan, vong loai World Cup 2018, Việt Nam, Thái Lan, World Cup 2018, Mỹ Đình, HLV KiatisukHLV Kiatisak đánh giá rất cao trận đối đầu với ĐT Việt Nam

HLV Kiatisak cho biết: “Đó là trận đấu cực kỳ quan trọng. Chúng tôi sẽ dành ra từ 10 - 15 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này. Nếu vượt qua Việt Nam, Thái Lan sẽ có cơ hội rất lớn để lọt tiếp vào vòng loại thứ ba. Đài Loan không phải đối thủ quá mạnh nên chúng tôi không lo lắng về đối thủ này.”

Hiểu rõ tính chất quan trọng của trận đấu, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã có những động thái tạo điều kiện tối đa cho HLV Kiatisak cùng học trò. Phát biểu trên tờ Goal phiên bản tiếng Thái, phát ngôn viên của TPL Thanathip cho biết “Việc điều chỉnh lịch thi đấu quốc gia sẽ rất mệt mỏi, nhưng chúng tôi có thể cho các trận đấu diễn ra vào cuối tuần.

Chúng tôi phải thảo luận với CLB và HLV Kiatisak xem liệu có nên tôn trọng lịch thi đấu cũ hay không. Nếu hoãn vòng 22, tôi đảm bảo giải VĐQG sẽ không kéo dài đến tận năm sau.”

Đây không phải là lần đầu tiên TPL có động thái này. Trước đó họ đã hoãn vòng 22 để ĐT Thái Lan tập trung cho trận gặp Iraq và thi được kết quả khả quan.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Thái Lan vong loai World Cup 2018 Việt Nam Thái Lan World Cup 2018 Mỹ Đình HLV Kiatisuk Vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT