Quảng cáo

Văn Toàn khẳng định Công Phượng đã tìm lại sự tự tin

Thứ sáu, 11/11/2016 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tin rằng, bàn thắng vào lưới Indonesia sẽ giúp người đồng đội Nguyễn Công Phượng tìm lại sự tự tin trong màu áo ĐT Việt Nam.

Từng là trụ cột ở U19 cũng như U23, nhưng trong màu áo ĐT Việt Nam, Nguyễn Công Phượng chưa thể chen chân vào đội hình chính thức. Đây cũng là điều dễ hiểu khi trong tay HLV Nguyễn Hữu Thắng còn nhiều cầu thủ xuất sắc, giàu kinh nghiệm hơn Công Phượng ở vị trí số 10.

Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Việt Nam, Tuyển Việt Nam

Văn Toàn khẳng định Công Phượng đã tìm lại sự tự tin

Liên tục được HLV Hữu Thắng gọi vào đội tuyển như hai người đồng đội Tuấn Anh, Xuân Trường, nhưng vận đen cùng yếu tố chuyên môn khiến Phượng gần như không có cơ hội ra sân. Từ niềm hy vọng số 1, nhiều người lo cho vị trí Công Phượng ở đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên giữa muôn vàn khó khăn, phẩm chất của "ngôi sao" đã được cầu thủ này thể hiện đúng lúc. Không phụ lòng mong đợi của HLV Hữu Thắng, chỉ đúng 8 phút có mặt trên sân, Công Phượng đã khiến cầu trường Mỹ Đình "nổ tung" bằng bàn thắng gỡ hòa 2-2.

Bàn thắng này sẽ giúp Công Phượng tìm lại sự tự tin. Chia sẻ về pha lập công của người đồng đội, Văn Toàn cho hay: “Bàn của tôi mang ý nghĩa quyết định, nhưng bàn gỡ 2-2 của Công Phượng rất quan trọng. Tôi nghĩ, sau thời gian dài không ghi bàn, pha lập công vừa rồi sẽ giúp Công Phượng tự tin hơn ở các trận đấu sắp tới. Với mỗi cầu thủ, đặc biệt là trên hàng công, bàn thắng sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu trước ngày lên đường dự giải”

Các cầu thủ Việt Nam hiện tập trung tại Cần Thơ để chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng trước khi lên đường dự AFF Cup 2016. Đối thủ của thầy trò Nguyễn Hữu Thắng là Avispa Fukuoka, CLB vừa rớt hạng J-League 1 Nhật Bản.

Trung vệ Quế Ngọc Hải, người vừa trở lại sau điều trị chấn thương, rất háo hức trước thời khắc quan trọng: "Tôi hoàn toàn khoẻ mạnh và sẵn sàng ra sân trong mọi trận đấu. Chúng tôi đã có một quá trình chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo và nỗ lực. Vì thế, mọi người ai cũng muốn cháy hết mình ở giải đấu sắp tới".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toàn Nguyễn Công Phượng Việt Nam Tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT