Quảng cáo

Van Gaal bị chỉ trích vì cách thay người có một không hai

Thứ hai, 07/07/2014 09:59 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Khác với quan điểm của nhiều người, cựu trung vệ đội trưởng của ĐT Italia Fabio Cannavaro lại không hài lòng với cách thay thủ môn của vị chiến lược gia người Hà Lan.

 

Tim Krul, Tim Krul thi đấu xuất sắc, Tim Krul đưa hà lan vào bán kết, người hùng Tim Krul, hà lan 0-0 costa rica, hà lan đánh bại costa rica, Tim Krul đánh bại costa rica, Fabio Cannavaro chỉ trích van gaalCannavaro chỉ trích cách thay người này của Van Gaal


HLV Van Gaal đang khiến NHM bóng đá thế giới phải ngã mũ thán phục tài thay người có một không hai của mình. Cụ thể, ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, vị chiến lược gia này quyết định để Tim Krul vào thế chỗ cho thủ thành số 1 Cillessen.

 

Mục đích mà HLV Van Gaal hướng đến là có sự đảm bảo trong khung thành ở loạt sút luân lưu đầu may rủi. Dù khá mạo hiểm nhưng việc Tim Krul thi đấu xuất thần, cản phá được 2 quả đá 11m của các cầu thủ Costa Rica giúp Hà Lan góp mặt ở trận bán kết.

 

Chứng kiến những gì xảy ra trên sân, NHM bóng đá thể giới cũng như các nhà chuyên môn xem quyết định của Van Gaal là bước ngoặt mang tính lịch sử. Vị chiến lược gia này cũng được xem là ‘thiên tài’ về khả năng đọc tình huống cũng như tâm lý chiến với đối thủ.

 

Tuy nhiên, theo phân tích của cựu trung vệ đội trưởng của ĐT Italia Fabio Cannavaro thì việc thay người này là quyết định thiếu tôn trọng cầu thủ mà cụ thể ở đây là Cillessen. Fabio Cannavaro cho biết: ‘Tim Krul thi đấu tốt khiến Van Gaal đang được mọi người tung hô, khen ngợi. Tuy nhiên, cá nhân tôi lại không đồng tình với quyết định thay đổi người này.

 

Cillessen cũng thi đấu tốt và 120 phút trên sân đã chứng minh điều đó. Nếu Van Gaal trao cho cậu ấy cơ hội, biết đâu Cillessen còn thi đấu tốt hơn. Việc thay người như vậy khiến các thủ môn bị tổn thương và đó là sự thiếu tôn trọng những cố gắng của họ.’

 

LỊCH THI ĐẤU bán KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT