Quảng cáo

V-League 6/6: Thanh Hóa thử việc ngoại binh nửa triệu euro

Thứ ba, 06/06/2017 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thanh Hóa thử việc ngoại binh nửa triệu euro; B.Bình Dương tìm ra ngoại binh đá cặp với tiền đạo Anh Đức… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của bóng đá Việt Nam.

Thanh Hóa thử việc ngoại binh nửa triệu euro

Trong thời gian này, đội bóng xứ Thanh đang thử việc chân sút người Croatia có tên Edin Junuzovic. Theo thông tin tìm hiểu, tiền đạo này sinh năm 1986, sở hữu chiều cao 1m88, từng thi đấu tại Slovenia, Nga, Hàn Quốc và Kazakhstan. Edin Junuzovic trưởng thành từ CLB NK Rijeka (Croatia) trước khi chuyển sang Slovenia thi đấu cho một loạt các đội bóng ở giải hạng Nhất nước này.

Đỉnh cao sự nghiệp của cầu thủ này diễn ra vào tháng 1/2009 khi anh được CLB Amkar Perm (Nga) mua về với giá 1,3 triệu euro từ Rudar Velenje (Slovenia). Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Croatia được trang thông tin chuyển nhượng uy tín transfermarkt định giá 500.000 euro. Đây là một con số mà có lẽ hầu hết các đội bóng tại V.League lúc này đều khó lòng đáp ứng nổi. Ấy vậy mà người xứ Thanh vẫn không một chút nề hà.

B.Bình Dương tìm ra ngoại binh đá cặp với tiền đạo Anh Đức

Đội bóng có biệt danh "Chelsea Việt Nam" quyết định chia tay chân sút Sunday Emmanuel sau khi lượt đi V.League 2017 kết thúc. Cầu thủ 25 tuổi chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 12 trận, khiến hàng công B.BD đặt hết lên vai tiền đạo Anh Đức.

Chính vì lẽ đó trong quá trình chuẩn bị cho lượt về, bài toán đầu tiên buộc ông Trần Bình Sự phải giải quyết là một chân sút ngoại để đá cặp cùng đội trưởng Đức Eto'o trên hàng công. Và Diogo Junior Pereira là cái tên được đặt niềm tin. Diogo năm nay 27 tuổi và cao 1m84, anh chủ yếu thi đấu tại quê nhà Brazil trước khi cập bến "Chelsea Việt Nam". Trong màu áo của một đội bóng không mấy tên tuổi ở Giải Serie D, Diogo chỉ ghi 2 bàn (thống kê theo Soccerway.com).

Than Quảng Ninh gia cố hàng thủ bằng trung vệ Brazil

Đầu giờ chiều nay (6/6), CLB Than Quảng Ninh đã công bố trên trang Facebook chính thức bản hợp đồng mới nhất đến từ Brazil.

Theo thông tin trang này cung cấp, trung vệ này có tên đầy đủ là Marcus Vinicius Lima da Silva, thường gọi là Marcao. Anh sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1m84 và trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Atletico Paranaense. Sau khi rời khỏi đội bóng, Marcao chuyển sang khoác áo Marilia, Ceraminca, Rio Branco, Maringa và Parana Soccer TC. Tất cả những CLB này đều chơi ở giải bang hoặc giải Serie C-D của Brazil.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng V-League Thanh Hóa Bình Dương Than Quảng Ninh Ngoại binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT