Quảng cáo

V-League 2015: Không có chỗ cho những ‘cầu thủ hay nhất’?

Thứ tư, 21/01/2015 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – V-League 2015 đã chuẩn bị đi qua được 1/5 quãng đường nhưng những cầu thủ hay nhất của mùa giải năm ngoái vẫn đang vất vả tìm kiếm một vị trí chính thức.

Hải Phòng vs HAGL, SHB Đà Nẵng vs Hà Nội T&T, V-League 2015, Hoàng Anh Gia lai, HAGL, SHB Đà Nẵng, Lịch thi đấu V-League 2015, Kết quả V-League 2015, Anh Đức, Minh Vương, Trực tiếp V-League 2015Từ Anh Đức...

Anh Đức – Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2014

Phong độ ấn tượng của Anh Đức giúp B.Bình Dương lên ngôi vô địch V-League 2014 vô cùng thuyết phục. Với những đóng góp to lớn này, tiền đạo đội trưởng của B.Bình Dương đã vinh dự nhận được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2014”.

Sau khi B.Bình Dương chiêu mộ thành công Lê Công Vinh, nhiều người đặt kỳ vọng vào sự cạnh tranh vị trí giữa Anh Đức và Công Vinh. Tuy nhiên một sự thật trớ trêu lại đang xuất hiện tại đội bóng ĐKVĐ, đó là hai chân sút nội xuất sắc nhất bị đánh bật lên băng ghế dự bị bởi 1 cái tên không thực sự nổi bật – Nguyễn Tăng Tuấn.

Video clip bàn thắng: Quảng Nam 2-4 Bình Dương (vòng 2 V-League 2015)

Sau 3 vòng đấu, Tăng Tuấn ghi được 4 bàn thắng và đang là chân sút chủ lực của đội bóng này. Rõ ràng nếu tiền đạo gốc Thanh Hóa cứ thi đấu ấn tượng như thời gian qua thì việc cạnh tranh suất đá chính của Anh Đức hay Công Vinh là vô cùng khó khăn.

Minh Vương – Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2014

Hải Phòng vs HAGL, SHB Đà Nẵng vs Hà Nội T&T, V-League 2015, Hoàng Anh Gia lai, HAGL, SHB Đà Nẵng, Lịch thi đấu V-League 2015, Kết quả V-League 2015, Anh Đức, Minh Vương, Trực tiếp V-League 2015Tới Minh Vương đểu đang vật lộn cho vị trí chính thức

So với những đồng đội thuộc lứa U19 Hoàng Anh Gia Lai như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… thì Minh Vương được thử sức ở môi trường V-League sớm hơn.

Dưới thời cựu HLV Choi Yoon Gyum, Minh Vương là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của HAGL. Sau 15 trận ra sân, tiền vệ này ghi được 4 bàn thắng. Màn thể hiện tốt giúp Vương nhận được danh hiệu “Cầu thủ trẻ hay nhất V.League 2014” do BTC giải bình chọn.

Khi bầu Đức quyết định chia tay một loạt trụ cột ở đội hình 1 để nhường chỗ cho lứa U19 tài năng chinh chiến ở V-League 2015, nhiều người nghĩ đến viễn cảnh kinh nghiệm của Minh Vương sẽ giúp anh có cơ hội tỏa sáng.

Tuy nhiên vị trí tiền vệ tổ chức lối chơi của Minh Vương lại trùng với đội trưởng Xuân Trường, nhiều lúc là Công Phượng khiến anh chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình. HLV Graechen có lý do để đẩy Minh Vương lên băng ghế dự bị và nếu cứ đà này thì thật đáng tiếc cho một cầu thủ đã khẳng định được tài năng như Minh Vương.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng vs HAGL SHB Đà Nẵng vs Hà Nội T&T V-League 2015 Hoàng Anh Gia lai HAGL SHB Đà Nẵng Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015 Anh Đức Minh Vương Trực tiếp V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo