Quảng cáo

Uruguay cập nhật tình hình chấn thương của Luis Suarez

Thứ sáu, 06/06/2014 15:28 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Luis Suarez vừa khiến những người yêm mến ĐT Uruguay cảm thấy yên tâm khi chấn thương của anh đang tiến triển rất tốt.

 

Luis Suarez, Luis Suarez sang Man utd, Luis Suarez vs Diego Forlan, Luis Suarez chia tay liverpool, liverpool mat Luis Suarez, Luis Suarez sẽ khong den MU Luis Suarez đủ sức ra sân trận mở màn của Uruguay


Để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối, bất chấp World Cup 2014 đã tới gần tiền đạo Luis Suarez vẫn phải thực hiện ca phẫu thuật. Đã từng có nhiều mối nghi ngại về khả năng tham dự World Cup 2014 của là niềm hy vọng số 1 của đội tuyển Uruguay.

 

Tuy nhiên, mới đây HLV HLV Oscar Tabarez của Uruguay cho biết, chấn thương của Luis Suarez đang tiến triển rất nhanh. Thậm chí, ông còn khẳng định sẽ sử dụng El Pistolero ở trận mở màn với Costa Rica vào ngày 14/6 tới.

 

Đây được coi là thông tin vô cùng khả quan và vui mừng giành cho Uruguay. Ở giải đấu tới, Uruguay sẽ nằm chung bảng tử thần với những đối thủ như Italia, Anh, Costa Rica. Do đó, việc Luis Suarez trở lại sẽ khiến bảng đấu này hấp dẫn hơn bao giờ hết.

 

Ở mùa giải vừa qua, Luis Suarez đã thi đấu vô cùng thăng hoa trong màu áo Liverpool. Tiền đạo này đã ghi được 31 bàn thắng giúp The Kop cán đích ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, với 31 bàn thắng cũng giúp Luis Suarez và Ronaldo san sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2013-2014.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT