Quảng cáo

U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan: 13 cầu thủ có thể vắng mặt ở bán kết

Thứ ba, 09/06/2015 08:33 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đứng trước nguy cơ không có được những cầu thủ tốt nhất khi danh sách nhận thẻ vàng đôi bên đã lên đến 13 người.

U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, xem U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, Công Phượng, Hữu Dũng, Mạnh Hùng, Huy Toàn, Thanh Bình, Ngọc Thắng, U23 Thái LanCông Phượng đã phải nhận 1 thẻ vàng 

SEA Games 28, BTC đã đưa quy định, cầu thủ bị một thẻ vàng ở vòng bảng sẽ được xóa thẻ khi thi đấu bán kết. Những cầu thủ nào bị phạt 2 thẻ vàng, thẻ đỏ trực tiếp ở trận áp chót hoặc trận cuối vòng bảng sẽ phải nghỉ đá trận tiếp theo.

Đây là quy định ban đầu còn án phạt sẽ tăng nặng với cầu thủ bị thẻ đỏ, tùy theo tính chất và hành vi phạm lỗi.

Với quy định này, có tới 13 cầu thủ của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đứng trước nguy cơ vắng mặt ở trận bán kết nếu tiếp tục nhận thêm thẻ phạt. Những cái tên của U23 Việt Nam bao gồm: Công Phượng, Hữu Dũng, Mạnh Hùng, Huy Toàn, Thanh Bình, Ngọc Thắng và Mạc Hồng Quân.

Video SEA Games 28: Động lực giúp Công Phượng tỏa sáng trong màu áo U23 Việt Nam

Phía U23 Thái Lan là: Narubadin Weerawatnodom, Tanaboon Kesarat, Pinyo Inpinit, Nurul Sriyankem, Siwakorn Jakkuprasat và Tristan Do.

Ngoài 13 cầu thủ đã nhận thẻ vàng thì còn 3 cầu thủ khác đang gặp chấn thương, đứng trước nguy cơ không thể ra sân là Minh Tùng, Hữu Dũng và Peerapat Notchaiya. Dù đối diện với nhiều khó khăn nhưng cả Miura và Kitatisak đều đặt quyết tâm có 3 điểm qua đó giành luôn ngôi đầu bảng.

HLV Kiatisak cho biết: “Tôi tự tin U23 Thái Lan có thể đánh bại U23 Việt Nam. Gần đây chúng tôi luôn có kết quả tốt khi đụng độ các đội bóng của HLV Toshiya Miura. Chúng tôi sẽ không thay đổi nhiều trong đội hình trên hành trình bảo vệ tấm HCV.

Tôi biết U23 Thái Lan hiện tại có nhiều cầu thủ đã phải nhận một thẻ vàng. Tuy nhiên, điều đó không quá quan trọng. 20 cầu thủ U23 Thái Lan mang sang Singapore có trình độ khá đồng đều, nếu ai đó bị treo giò chúng tôi vẫn có được sự thay thế tương xứng. Tôi và Choketawee Promrut thường xuyên trao đổi và có cái nhìn thống nhất về đội hình xuất phát.”

Về phần mình, HLV Miura cũng chia sẻ: “U23 Thái Lan là đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á nên tôi chưa thể nói trước điều gì. Chúng tôi phải tính toán tốt hơn bởi ở vòng loại World Cup, dù đã chơi hay, tuyển Việt Nam vẫn thua Thái Lan. Thế nên ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ quyết tâm để có một kết quả tốt.”

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/6 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng