Quảng cáo

U23 Syria sẽ là thách thức lớn nhất của U23 Việt Nam

Thứ ba, 16/01/2018 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu với U23 Syria sẽ là thách thức thực sự với tham vọng đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2018 của thầy trò HLV Park Hang Seo.

U23 Syria sẽ là thách thức lớn nhất của U23 Việt Nam

Ở cả hai trận đấu với Hàn Quốc và Australia, U23 Việt Nam đều sở hữu quyền kiểm soát bóng chưa tới 30%. Tuy nhiên, đội bóng của ông Park Hang-seo đã không cho 2 đối thủ trên nhiều cơ hội. So với U23 Việt Nam, màn trình diễn của Syria có vẻ kém nổi bật hơn. Đội bóng Tây Á thua dễ 1-3 trước Australia và sau đó hòa Hàn Quốc 0-0.

Tuy nhiên, bóng đá không có tính chất bắc cầu và nếu chỉ nhìn vào kết quả, có thể sẽ dẫn tới những đánh giá không chính xác tương quan lực lượng đôi bên. Trên thực tế, Syria vẫn nhỉnh hơn U23 Việt Nam về thể hình và thể lực. Trong khi đó, Công Phượng và các đồng đội đã bị bào mòn khá nhiều sức lực sau hai trận đấu đầu tiên. Khi các vị trí không đảm bảo được năng lượng để hoạt động, hệ thống do ông Park xây dựng nên có thể bị “thủng”.

Highlights: U23 Syria xuất sắc cầm hòa U23 Hàn Quốc

Đấu Syria, Xuân Trường cảnh báo U23 Việt Nam

Theo tiền vệ Lương Xuân Trường, U23 Việt Nam sẽ đón nhận những thách thức cực lớn đến từ đối thủ U23 Syria trong trận quyết định giành vé tứ kết tại bảng D. “Dù chúng tôi vừa có màn trình diễn tốt trước Australia nhưng Syria vẫn sẽ là một thử thách lớn. Mặc dù vậy, chắc chắn U23 Việt Nam rất muốn giành kết quả tốt để tạo nên cột mốc lịch sử mới.”

Để đạt điều kiện hoàn hảo ghi danh vào tứ kết, U23 Việt Nam sẽ phải giành 3 điểm trước U23 Syria. Khi đó thầy trò HLV Park Hang Seo có 6 điểm, chắc chắn đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả trận đấu còn lại giữa U23 Hàn Quốc và U23 Australia.

Tevez cợt nhả gọi thời gian ở Trung Quốc là ‘nghỉ dưỡng'

Trở về Boca Juniors, ngôi sao 33 tuổi vẫn cợt nhả trên TyC Sports: “Tôi đã đi nghỉ 7 tháng ở Trung Quốc. Tôi thấy ổn khi chủ tịch lẫn HLV của Shanghai chỉ trích tôi. Chính tôi còn chẳng biết mình đã làm gì ở đó”.

Không chỉ vậy, Tevez còn cho rằng người hâm mộ Boca Juniors, những người đã từng chỉ trích dữ dội cầu thủ này khi anh rời đội sang Trung Quốc chỉ 18 tháng sau khi trở lại, giờ sẽ lại ủng hộ anh: “Tôi biết nhiều người đã rất khó chịu vì tôi rời đi, nhưng đó là chuyện bình thường. Tôi đã không ở trạng thái có thể cống hiến 100% nhưng những gì tôi đã làm đã tổn thương nhiều người hâm mộ. Giờ họ sẽ nhìn thấy tôi trong màu áo Boca một lần nữa và tôi sẽ làm họ cảm thấy hứng thú cũng như hạnh phúc”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo bóng đá tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT