Quảng cáo

U22 VN gặp sự cố trong buổi tập đầu tiên tại SEA Games 29

Thứ sáu, 11/08/2017 20:26 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam gặp sự cố trong buổi tập đầu tiên tại SEA Games 29; Neymar có thể ra mắt PSG cuối tuần này… là tin tức thể thao đáng chú ý tối ngày 11/8.

U22 VN gặp sự cố trong buổi tập đầu tiên tại SEA Games 29

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên chuẩn bị chiến dịch SEA Games 29 tại Malaysia vào lúc 15h00 giờ địa phương (14h00 Việt Nam) tại sân UKM. Tuy nhiên, do xe chở đội đến đón muộn khiến buổi tập không diễn ra theo kế hoạch.


Chưa dừng lại ở đó, khi tới sân tập UKM khi toàn đội thay hết trang phục, chuẩn bị khởi động thì lại gặp sự cố khi người của BTC thông báo... nhầm sân. Dù sân tập chính thức của đội ở cách đó không xa nhưng việc phải thu dọn hành lý, đồ dùng tập luyện cũng khiến buổi tập đầu tiên của thầy trò HLV Hữu Thắng tại Malaysia bị chậm hơn 1,5 tiếng vì sự cố không mấy vui vẻ.

Neymar có thể ra mắt PSG cuối tuần này

Bất chấp thương vụ chuyển nhượng Neymar hoàn tất đã lâu nhưng chân sút người Brazil đã để lỡ trận đấu khai màn Ligue 1 của PSG do vướng thủ tục pháp lý. Nguyên nhân là do, phía La Liga chưa gửi giấy chứng nhận chuyển nhượng cho PSG, đồng thời Barcelona chưa nhận đủ số tiền 222 triệu euro chuyển vào tài khoản ngân hàng.

Tuy nhiên, tới hôm nay (11/08) khúc mắt này đã được giải quyết. Đến hôm nay, chính trang chủ LĐBĐ Pháp (FFF) đăng đàn khẳng định: "LĐBĐ Pháp đã nhận được giấy chứng nhận chuyển nhượng thương vụ Neymar từ LĐBĐ Tây Ban Nha."

Báo Malaysia đánh giá cao U22 Việt Nam

Sau khi U22 Việt Nam đặt chân tới sân bay quốc tế Kuala Lumpur, tờ The Star của Malaysia đã có mặt để đưa tin và thực hiện phỏng vấn HLV Hữu Thắng. Theo nhận định của The Star, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan là 2 đội bóng mạnh nhất ở bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 29.

The Star cũng đăng tải thông tin chi tiết lịch thi đấu của Công Phượng và các đồng đội tại bảng B. Ngoài ra, tờ báo Malaysia này cũng nhấn mạnh thành tích 3 lần giành HCB SEA Games của các lứa U23 Việt Nam trong quá khứ.

MU cho tài năng trẻ đi “du học”

Tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah đã chính thức rời MU và gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn 1 năm. Đây được xem là bước đi hợp lý để phát triển năng lực của hậu vệ này, sau màn trình diễn ấn tượng ở chuyến du đấu Hè 2017 cùng đội 1 Quỷ đỏ.

Vượt mặt Man City và Real, PSG có được Mbappe?

 

Theo The Sun, PSG đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ “thần đồng” Kylian Mbappe với giá 160 triệu Bảng. Dự kiến, thương vụ này sẽ được công bố vào thứ hai tuần tới. Được biết, HLV Unai Emery đã có cuộc gặp riêng để thuyết phục chân sút AS Monaco cập bến Parc des Princes./.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng