Quảng cáo

U22 Campuchia công bố đội hình dự SEA Games 2017

Chủ nhật, 06/08/2017 17:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Campuchia công bố đội hình dự SEA Games 2017; HLV Worrawoot Srimaka của U22 Thái Lan gửi lời thách đấu Hữu Thắng… là tin tức đáng chú ý của bóng đá SEA Games 2017

VIDEO: Siêu phẩm đẹp ngỡ ngỡ ngàng của Chreng Polroth vs ĐTVN

U22 Campuchia công bố đội hình dự SEA Games 2017

Mới nhất, tuyển U22 Campuchia đã công bố thành phần tham dự SEA Games 29, với những cái tên nổi bật như Nub Tola, Hoy Phallin, Noun Borey và đặc biệt là tiền vệ Chreng Polroth. Cầu thủ đã có trên 20 lần khoác áo ĐTQG Campuchia chính là chủ nhân của bàn thắng đẳng cấp vào lưới tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2016, và chắc chắn các fan hâm mộ vẫn chưa quên.

Danh sách tuyển U22 Campuchia:

Keo Soksela, Sin Kakada, Choun Chanchav, In Sodavid, Brak Thyva, Seut Baraing, Chom Pisa, Pov Ponvuthy (đều của Phnom Penh Crown FC), Hoy Phallin, Sameoun Pidor, Nub Tola, Seouy Visal, Nen Sothearath, Kunthea Ravan, Sok Samnang (đều của PKR Svay Rieng FC), Cheng Meng (Nagaworld FC), Sun Vandeth (National Police FC), Noun Borey (National Police FC), Chreng Polroth (Army FC), Um Sereyroth (Army FC).

HLV U22 Thái Lan gửi lời thách đấu Hữu Thắng

HLV Worrawoot Srimaka của U22 Thái Lan đã gửi lời thách đấu tới đội tuyển U22 Việt Nam của HLV Hữu Thắng: “Chúng tôi chưa bao giờ đánh giá thấp Việt Nam. Họ chuẩn bị rất kỹ càng nhưng trận đấu cuối cùng ở vòng bảng có thể đánh giá xem đội tuyển nào có sự chuẩn bị tốt hơn”.

Cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan tại bảng B SEA Games 29 là trận đấu cuối cùng giữa hai đội tại vòng bảng. Do đó, nhiều khả năng trận đấu này sẽ quyết định đến vị trí nhất nhì của bảng đấu khi cả U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đều quyết tâm giành chức vô địch tại kỳ Đại hội năm nay.

Hữu Thắng đau đầu tìm “kép phụ” cho Công Phượng, Xuân Trường

Thời gian chuẩn bị cho SEA Games không còn nhiều nên thuyền trưởng xứ Nghệ muốn có những thử nghiệm lần cuối về bộ khung ở U22 Việt Nam. Nói cách khác, hai trận giao hữu ở Hàn Quốc chính là cơ hội cuối để các cầu thủ dự bị ở U22 Việt Nam thể hiện mình, ghi điểm với ban huấn luyện để giành suất tới Malaysia trong ít ngày tới.

Nhưng có lẽ HLV Hữu Thắng đã không thu được nhiều kết quả như mong đợi ở trận gặp CLB Mokpo, đặc biệt là hàng công. Trong hiệp 1, những Tuấn Tài, Tuấn Anh, Lâm Ti Phông… đã không một lần chọc thủng lưới đối thủ, dù có nhiều cơ hội. Tuấn Tài có lẽ là đáng tiếc nhất, bởi nếu có bàn thắng, anh sẽ được đảm bảo hơn cho tấm vé dự SEA Games.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo