Quảng cáo

Tương lai của Ryan Giggs sắp được quyết định

Thứ hai, 30/05/2016 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, Ryan Giggs sẽ trở lại Man Utd để có buổi làm việc với lãnh đạo đội bóng và đưa ra quyết định ở lại hay ra đi.

Sau gần 3 thập kỷ gắn bó với sân Old Trafford, Ryan Giggs đang đứng trước khả năng lớn rời khỏi Man Utd. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, cựu tiền vệ người xứ Wales không hài lòng sau khi mình không được thay thế HLV Van Gaal ngồi vào “ghế nóng” ở CLB.

Ryan Giggs, Man Utd, Mourinho, Ryan Giggs ở lại MU, Ryan Giggs chia tay MU, MU để Ryan Giggs ra đi, Tin tức MU, Tin chuyển nhượng MU

Tương lai của Ryan Giggs tại Man Utd sẽ được quyết định trong tuần này

BLĐ Man Utd khẳng định họ rất muốn Ryan Giggs tiếp tục gắn bó cùng đội bóng trong vai trò trợ lý cho thuyền trưởng người Bồ Đào Nha. Kinh nghiệm cùng sự am hiểu tình hình câu lạc bộ của Ryan Giggs sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV Mourinho.

Tuy nhiên đây là nguyện vọng của giới lãnh đạo Quỷ đỏ, còn việc HLV Mourinho có muốn Giggs làm cộng sự cho mình hay không lại là vấn đề khác. HLV Mourinho chắc chắn sẽ mang theo hai trợ lý Rui Faria và Silvino Louro khi tới Man Utd. Khi đó, quyền hạn của Ryan Giggs không được đảm bảo như trước.

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, Ryan Giggs sẽ trở lại Old Trafford để có buổi làm việc với BLĐ đội bóng cũng như HLV Mourinho. Theo đánh giá của giới phân tích, nhiều khả năng cựu tiền vệ này sẽ lựa chọn phương án ra đi.

Quãng thời gian làm trợ lý cho David Moyes và Van Gaal đã giúp Ryan Giggs tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm huấn luyện. Chia tay Man Utd, ông đủ khả năng tìm kiếm 1 đội bóng tầm trung để dẫn dắt và hoàn thiện mình. Nếu chứng minh được năng lực, viễn cảnh trở lại Old Trafford trong tương lai sẽ rộng mở với cựu tiền vệ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Man Utd Mourinho Ryan Giggs ở lại MU Ryan Giggs chia tay MU MU để Ryan Giggs ra đi Tin tức MU Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT