Quảng cáo

Tương lai của Raheem Sterling đã được định đoạt

Thứ hai, 13/04/2015 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cảm kích trước tấm lòng của hàng ngàn CĐV CLB Liverpool dành cho mình, tiền vệ Raheem Sterling đã quyết định sẽ ở lại Anfield thêm một thời gian nữa.

Raheem Sterling, Liverpool, Real Madrid, Man City, Raheem Sterling ở lại Liverpool, Raheem Sterling gia hạn HĐ với Liverpool, Tin tức Liverpool Raheem Sterling muốn gắn bó với Liverpool thêm 1 thời gian nữa

Cách đây không lâu, báo chí Anh từng đưa tin Liverpool đang nỗ lực thuyết phục Raheem Sterling ký vào bản giao kèo mới. Nhằm giữ chân tài năng trẻ người Anh, Liverpool tăng lương lên gần 3 lần từ 35.000 bảng đến 100.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield hiện gặp nhiều khó khăn.

Dù nhận được đề nghị hấp dẫn, Sterling vẫn không có ý định ký vào hợp đồng mới. Thái độ hững hờ của anh khiến ban lãnh đạo Liverpool cảm thấy lo lắng. Theo thông tin đăng tải trên một vài tờ báo của Anh, Sterling thậm chí từ chối mức lương 180.000 bảng mỗi tuần. Đối với cầu thủ mới chỉ 20 tuổi, mức thu nhập trên là quá cao.

VIDEO: Những pha bóng nâng tầm Raheem Sterling thành siêu sao

Những động thái kể trên khiến khả năng Sterling ra đi có thể xảy ra, bởi nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đang để mắt đến cầu thủ trẻ đá cánh xuất sắc của nước Anh. Những CLB muốn có sự phục vụ của anh gồm có nhà vô địch Premier League, Man City và Real Madrid.

Trong lúc viễn cảnh mất ngôi sao sáng giá nhất đội bóng đang hiện hữu thì CĐV The Kop bất ngờ nhận tin vui. Raheem Sterling đã đăng đàn chia sẻ về cảm xúc mà anh nhận được từ NHM đội bóng. Đây là mẫu chốt khiến Sterling suy nghĩ lại và muốn gắn bó với CLB thêm một thời gian dài nữa.

Chia sẻ trên trang chủ của CLB Liverpool. Sterling cho hay: “Từ rất lâu rồi tôi luôn mong muốn có một bài hát riêng cho chính mình do CĐV The Kop sáng tác. Mùa giải trước tôi rất thích những bài hát CĐV dành tặng Steven Gerrard, Suarez và Coutinho… và vât giờ tôi đã được tận hưởng điều đó. NHM đã không quay lưng lại với đội bóng hay bản thân tôi. Đó chính là mẫu chốt của vấn để khiến tôi thay đổi quyết định.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raheem Sterling Liverpool Real Madrid Man City Raheem Sterling ở lại Liverpool Raheem Sterling gia hạn HĐ với Liverpool Tin tức Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT