Quảng cáo

Tương lai của Falcao chính thức được định đoạt

Thứ sáu, 03/07/2015 21:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau quãng thời gian đàm phán thì tương lai của tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao đã chính thức được định đoạt.

VIDEO: Radamel Falcao ăn vạ lộ liễu trong trận gặp Peru

Cách đây ít phút, Chelsea thông báo họ đã chính thức mượn thành công Falcao từ Monaco kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải tới. Vào tuần trước, HLV Mourinho đã bày tỏ ý muốn giúp đỡ Falcao và cảm thấy đau lòng trước tình cảnh của tiền đạo này.

Chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng đã khiến Falcao phải vắng mặt ở World Cup 2014 và sa sút phong độ không phanh. Anh chỉ ghi bàn 4 trận trong 29 trận cho Manchester United, cũng như hoàn toàn mờ nhạt trong đội hình Colombia tại Copa America 2015.

Tin chuyển nhượng, Radamel Falcao, Copa America 2015, CLB Chelsea, Radamel Falcao đến chelsea, chelsea có Radamel Falcao, chelsea chiêu mộ thành công Radamel FalcaoChelsea thông báo mượn thành công Falcao

Falcao tới Monaco vào năm 2013 với giá hơn 70 triệu đôla sau hai mùa giải thành công cho Atletico. Chân sút này đã ghi 70 bàn cho đội bóng thành Madrid, trở thành đối trọng với bộ đôi Messi và Ronaldo.

Tại Chelsea, Falcao sẽ có cơ hội tái hợp với Diego Costa, đồng đội cũ ở Atletico. Bộ đôi này từng giúp Atletico đánh bại Real của Mourinho với tỷ số 2-1 ở chung kết Cup nhà Vua năm 2013.

Phát biểu trên trang chủ của Chelsea, Falcao cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Chelsea và không thể chờ đợi thêm để bắt đầu tập luyện với họ. Tôi muốn giúp họ giành chức vô địch Premier League và đạt được thành công tại châu Âu.”

Tiền vệ 20 tuổi người Croatia, Mario Pasalic sẽ di chuyển theo hướng ngược lại như một phần trong thỏa thuận giữa Chelsea và Monaco. Mượn thành công Falcao, Chelsea bổ sung thêm một tiền đạo chất lượng sau khi chia tay Drogba và Diego Costa không duy trì được thể lực trong mùa giải đầu tiên.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Radamel Falcao Copa America 2015 CLB Chelsea Radamel Falcao đến chelsea chelsea có Radamel Falcao chelsea chiêu mộ thành công Radamel Falcao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT