Quảng cáo

Tuấn Anh: Kinh nghiệm ở Nhật Bản sẽ giúp tôi chơi tốt ở AFF Cup 2016

Thứ hai, 03/10/2016 15:49 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền vệ đang chơi cho Yokohama FC – Nguyễn Tuấn Anh đang rất hồi hộp và nóng lòng được hội quân cùng tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Công Phượng, AFF Cup 2016, Lich thi đấu AFF Cup 2016, kết quả AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam

Tuấn Anh và Công Phượng đã có mặt tại Việt Nam

Vào chiều ngày hôm nay (3/10), bộ đôi Công Phượng và Tuấn Anh đã có mặt ở TP Hồ Chí Minh để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Theo kế hoạch, bộ đôi này sẽ tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên tối 6/10. Sau đó một ngày, cả hai sẽ bay về lại Nhật Bản theo thỏa thuận giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và hai CLB ở J.League 2.

Chia sẻ về lần hội quân này, Tuấn Anh cho hay: “Khoác áo đội tuyển quốc gia là một vinh dự cho tôi. Những kinh nghiệm khi thi đấu tại Yokohama FC sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều khi trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia.”

Về phía Công Phượng, tiền đạo này rất háo hức: “Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi được trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam. Trận đấu này, tôi cảm thấy rất ổn vì được trở về nước trong tình trạng tốt nhất", Công Phượng chia sẻ.

Trước Tuấn Anh và Công Phượng thì người đồng đội Xuân Trường đã kịp có mặt trong buổi tập cùng các đồng đội vào sáng ngày 3/10. Dù phải di chuyển quãng đường khá xa nhưng Xuân Trường rất nỗ lực và nhanh chóng hòa nhập với cường độ tập luyện.

Bên cạnh sự vui mừng khi 3 cầu thủ xuất ngoại trở về hội quân, HLV Hữu Thắng cũng có những lo lắng khi họ chỉ có 4 ngày tập luyện cùng đội tuyển. “Tôi tin với cường độ tập luyện ở Hàn Quốc, Nhật Bản, 3 cầu thủ kể trên sẽ đảm bảo thể lực khi về hội quân. Tuy nhiên còn phong độ và sự hòa nhập của họ thì xin chờ các trận giao hữu tới rồi tôi mới dám nhận xét", HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Sự kiện AFF Cup 2016
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
ĐT Việt Nam có 1 buổi tập trước trận gặp Indonesia; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng