Quảng cáo

Từ chối lương kỷ lục, Raheem Sterling tiết lộ bến đỗ mới

Thứ ba, 05/12/2017 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từ chối lương kỷ lục, Raheem Sterling tiết lộ bến đỗ mới; Klopp muốn biến Sturridge thành vật tế thần vì cựu sao Stoke… là tin chuyển nhượng tối 5/12.

Từ chối lương kỷ lục, Raheem Sterling tiết lộ bến đỗ mới

Cụ thể, truyền thông Anh cho biết The Citizens sẵn sàng trả cho cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này mức lương kỷ lục 300 nghìn bảng 1 tuần. Tuy nhiên, đề nghị hấp dẫn đó không khiến Sterling động tâm. Theo nguồn tin của Mirror, Sterling lập tức từ chối Man City với lý do muốn giữ sự tập trung cao nhất cho đến hết World Cup 2018.

Raheem Sterling, Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

Thực tế đây chỉ là cái cớ để Sterling trì hoãn thời gian. Mục tiêu chính của cầu thủ nhỏ con này là chờ đợi một lời mời từ Real Madrid. Theo Mirror, khoác áo Los Blancos chính là giấc mơ lớn nhất của Sterling. 2 mùa giải trước, Real từng theo sát Sterling sau khi cầu thủ người Anh tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên, mức phí quá cao của Sterling ở thời điểm đó cộng thêm đội hình giàu chiều sâu khiến Real từ bỏ thương vụ này.

Raheem Sterling 'lột xác' trong mùa giải 2017/18

Klopp muốn biến Sturridge thành vật tế thần vì cựu sao Stoke

Theo tờ Mirror, HLV Klopp của Liverpool đang muốn có được chữ kí của tiền vệ người Pháp, Steven N'Zonzi. Vị chiến lược gia người Đức bắt đầu ấn tượng với cầu thủ này kể từ sau trận thua 1-6 của The Kop trước Stoke City vào tháng 5/2015, thời điểm mà N'Zonzi còn khoác áo Stoke City.

Thậm chí để thuyết phục Sevilla nhả người thì ông sẵn sàng để tiền đạo Danile Sturridge ra đi theo chiều ngược lại. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi đóng góp của cầu thủ người Anh cho Liverpool là không nhiều trong những mùa giải gần đây do anh liên tục phải nghỉ thi đấu để chữa trị chấn thương.

Man City có đối thủ nặng kí trong việc chiêu mộ Sanchez

Theo đó, tờ Don Balon tiết lộ, Real đang âm thầm có những liên hệ với cầu thủ người Chile. Cụ thể, trong một động thái mới đây nhất, ĐKVĐ La Liga đã rao bán Lucas Vazquez. Bến đỗ của tiền vệ này được cho là AS Roma, nơi mà GĐKT Ramon Monchi muốn bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng.

Ở chiều ngược lại, Sanchez sẽ cập bến sân Bernabeu bất chấp những phát biểu cứng rắn dạo gần đây của Arsene Wenger. Ông nói: "Bạn nói về việc Alexis chuyển đến City vào tháng Giêng? Tôi thì không cho là như vậy. City cần anh ấy? Đó là điều họ muốn. Nhưng chúng tôi cùng cần anh ấy không kém."

Fabregas thừa nhận lo sợ về tương lai

Phát biểu trong buổi họp báo trước cuộc tiếp đón Atletico Madrid trong khuôn khổ Champions League, tiền vệ của Chelsea, Cecs Fabregas đã nói về những khó khăn anh phải trải qua hồi đầu mùa giải năm nay. Khi đó, F4 đối mặt với việc nằm ngoài kế hoạch của Conte khi chỉ ra sân trong đội hình xuất phát 13 trận (tại Premier League) mùa trước.

Được hỏi về hợp đồng có thời hạn đến năm 2019 với Chelsea, cầu thủ 30 tuổi cho rằng anh không phải vội vàng: “Tôi còn rất trẻ, thật đấy. Đặc biệt với cách chơi, vị trí của tôi, bạn có thể cống hiến thêm nhiều năm nữa. Hết mùa này tôi sẽ còn 1 năm hợp đồng và sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raheem Sterling Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT