Quảng cáo

Từ chối Arsenal, Enrique lựa chọn 1 đội bóng lớn ở NHA

Thứ hai, 11/12/2017 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từ chối Arsenal, Enrique lựa chọn 1 đội bóng lớn ở NHA; Người Liverpool thừa nhận Coutinho sẽ sớm đến Barca… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều 11/12.

Từ chối Arsenal, Enrique lựa chọn 1 đội bóng lớn ở NHA

Chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng, chuyển nhượng 2017, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng mu, tin tức chuyển nhượng

Theo tiết lộ từ Don Balon, HLV Luis Enrique đã khước từ lời đề nghị thay thế Arsene Wenger tại Arsenal vào mùa giải 2018/19, nguyên nhân vì cựu “thuyền trưởng” Barca… trót nhận lời với Chelsea từ trước. Thông tin này càng khiến cho tương lai của Antonio Conte tại sân Stamford Bridge trở nên mù mịt.

Người Liverpool thừa nhận Coutinho sẽ sớm đến Barca

James Pearce, cây bút chủ lực của tờ Liverpool Echo mới đây thừa nhận tiền vệ ngôi sao Philippe Coutinho sẽ gia nhập Barcelona trong tương lai gần. “Mùa giải năm nay đã chỉ ra 1 điều rằng mặc dù Coutinho vẫn tạo ra rất nhiều ảnh hưởng lên lối chơi của Liverpool nhưng cậu ấy không phải một cái tên bất khả xâm phạm trong đội hình của Jurgen Klopp,” Pearce chia sẻ.

Cũng trong bài viết, Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino được cho là giữ vai trò quan trọng hơn so với Coutinho trong sơ đồ chiến thuật mà Klopp đang vận hành. “Thực tế bây giờ đặt ra câu hỏi rằng khi nào Coutinho sẽ đến Tây Ban Nha chứ không phải liệu cậu ấy có đến đó hay không,” Pearce kết luận.

Tottenham để mắt sao trẻ Hà Lan

Theo thông tin từ báo chí Anh, Tottenham đang quan tâm đến tiền vệ trẻ của PSV Eindhoven Steven Bergwijn. HLV Mauricio Pochettino khá ấn tượng với tài năng của cầu thủ 20 tuổi và xem xét chiêu mộ anh vào kỳ chuyển nhượng bóng đá Tháng Giêng. Steven Bergwijn sinh tại thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Anh gia nhập lò đào tạo trẻ lừng danh của Ajax ở độ tuổi 12. Nhưng chỉ sau 2 năm, Bergwijin đã chuyển sang PSV. Bắt đầu thi đấu cho đội một từ năm 2014, Bergwijn đã có 40 lần ra sân, ghi được 4 bàn.

Vừa trở lại Barca, Deulofeu đã muốn ra đi

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Gerard Deulofeu đã nói với đồng đội rằng anh sẽ rời Barca khi mùa giải 2017/18 khép lại. Không có suất đá chính trên hàng công đội chủ sân Nou Camp, sắp tới cơ hội của ngôi sao 23 tuổi càng nhỏ lại khi Ousmane Dembele trở lại sau chấn thương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT