Quảng cáo

Trước trận Liverpool vs MU: Mourinho gây sốc; The Kop nhận tin xấu

Thứ ba, 11/10/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận derby nước Anh giữa Liverpool với Man Utd đang rất đến gần và đây là thời điểm hai đội bóng chạy đua với thời gian nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đọ sức hấp dẫn này.

Vào 2h00 ngày 18/10 tới (giờ VN), trận derby nước Anh giữa Liverpool với Man Utd sẽ chính thức diễn ra. Ngoài việc cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh thì mối thâm thù giữa hai đội khiến cuộc đối đầu này được dự báo sẽ rất hấp dẫn, căng thẳng.

Với tính chất quan trọng của 1 trận derby nhưng HLV Mourinho của Man Utd lại khiến nhiều người bất ngờ về việc chuẩn bị cho trận đại chiến. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ đã cho các học trò được nghỉ ngơi 4 ngày mà không phải tập luyện. Những cầu thủ đó bao gồm Ibrahimovic, Luke Shaw và Juan Mata….

Liverpool vs MU, link xem Liverpool vs MU, dự đoán Liverpool vs MU, tỷ lệ Liverpool vs MU, truc tiep Liverpool vs MU, Mourinho, Ngoại hạng Anh

Màn đối đầu giữa Mourinho và Klopp sẽ rất đáng chờ đợi

Ibra giã từ sự nghiệp quốc tế sau Euro 2016. Luke Shaw chấn thương còn Mata không được gọi lên tuyển TBN. Tương tự 3 cầu thủ này, Morgan Schneiderlin, Ashley Young, Michael Carrick và Sam Johnstone cũng không phải luyện tập mà được nghỉ 4 ngày.

Man Utd khá thảnh thơi trong việc chuẩn bị cho trận đấu thì Liverpool lại gặp nhiều khó khăn vì vấn đề lực lượng. Theo đó, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu giữa Hà Lan và Pháp. Theo như dự kiến, cựu tiền vệ của PSV sẽ phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng 10 và gần như chắc chắn vắng mặt trong trận gặp MU.

Đây rõ ràng là thông tin không hề mong muốn đối với HLV Klopp bởi Wijnaldum đang là một trong những nhân tố không thể thiếu tại Liverpool. Kể từ đầu mùa, tiền vệ người Hà Lan là một trong 4 cầu thủ tại Liverpool chơi đủ cả 7 trận tại Premier League và đóng góp 2 pha kiến tạo.

Với việc không có sự phục vụ của Wijnaldum, Klopp đã mất đi hai sự lựa chọn quan trọng nơi hàng tiền vệ trong trận gặp Man Utd. Trước đó, The Kop cũng mất tiền vệ Adam Lallana vì chấn thương háng.

Một thông tin cũng liên quan đến trận Liverpool và MU. Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh mới đây đã công bố trọng tài Anthony Taylor đã được tín nhiệm giao trọng trách ‘cầm cân nảy mực’ ở trận đại chiến này.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs MU link xem Liverpool vs MU dự đoán Liverpool vs MU tỷ lệ Liverpool vs MU truc tiep Liverpool vs MU Mourinho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT