Quảng cáo

Công Phượng ghi bàn giúp tuyển Việt Nam đè bẹp Campuchia

Thứ ba, 10/10/2017 21:22 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sự xuất sắc của các cầu thủ trên hàng công, đặc biệt là Công Phượng giúp ĐT Việt Nam có chiến thắng đậm đà 5 bàn không gỡ trước đội bóng láng giềng Campuchia.

Highlights: Việt Nam 5-0 Campuchia (Vòng loại Asian Cup 2019)

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia thuộc vòng loại Asian Cup 2019. Đây là cuộc tái đấu giữa hai đội ở bảng C, trước đó thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung vất vả giành chiến thắng 2-1 trên sân đội tuyển Campuchia nhờ pha lập công của Văn Quyết và Quang Hải.

Trở về sân nhà, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã thi đấu bùng nổ để có được một chiến thắng đậm đà. Ngay phút 12, Công Phượng đi bóng bình tĩnh bên cánh trái trước khi chuyền lại để Văn Quyết kiến tạo cho Đinh Thanh Trung sút xa đưa bóng đập chân Sor Piseth bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Yaty.

Ở những phút tiếp theo, ĐT Việt Nam tiếp tục là đội chơi hay hơn, tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng sự vô duyên của Công Phượng và các đồng đội khiến các cơ hội đều bị bỏ lỡ đáng tiếc.

Sau giờ nghỉ, ĐT Việt Nam tăng tốc và có thêm 4 bàn thắng của Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng và Hồng Quân để đè bẹp đối thủ với tỷ số 5-0. Chiến thắng trước Campuchia giúp ĐT Việt Nam có được 8 điểm như đội đầu bảng Jordan nhưng xếp sau vì thua hiệu số bàn thắng bại.

Diễn biến trận đấu

1       TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!! Đội khách Campuchia giao bóng trước. Mặt sân sũng nước vì mưa đang ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của cả hai đội.

4      Ngồi trên khán đài sân Mỹ Đình có ông Park Hang-Seo, HLV người Hàn Quốc sắp đặt bút ký vào bản hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

6       SÚT XA!!! KHÔNG VÀO!!! Cú dứt điểm chân trái của Hoàng Thịnh đã không thể đưa bóng đi đúng khung thành của ĐT Campuchia.

8       Chanthacheary đã bị bắt lỗi việt vị khi cố dứt điểm cắt mặt từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội.

12     VÀO!!! 1-0 CHO ĐT VIỆT NAM!!! Công Phượng đi bóng bình tĩnh bên cánh trái trước khi chuyền lại để Văn Quyết kiến tạo cho Đinh Thanh Trung sút xa đưa bóng đập chân một cầu thủ Campuchia bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Yaty.

14     CƠ HỘI!!! KHÔNG VÀO!!! Anh Đức bấm bóng kĩ thuật nhưng tiếc là Thanh Trung sút volley chân phải ở góc hẹp không chính xác.

19     Sor Piseth bị chấn thương và sớm phải rời sân để nhường chỗ cho Seut Baraing.

24     Văn Hậu lật cánh từ biên trái, Anh Đức đánh đầu chuyền rất đồng đội cho Công Phượng nhưng hậu vệ Campuchia đã phá bóng kịp thời.

26     CỘT DỌC!!! KHÔNG VÀO!!! Xuân Trường chuyền rất hay để Công Phượng vượt qua sự truy cản của Soeuy Visal trước khi ra chân dứt điểm. Tiếc cho tiền đạo xứ Nghệ và ĐT Việt Nam là bóng chạm cột dọc bật ra.

28     CƠ HỘI!!! KHÔNG VÀO!!! Anh Quyết ngoặt bóng rất hay nhưng tiếc là cú dứt điểm sau đó của tiền đạo thuộc biên chế Becamex Bình Dương đi quá thiếu chính xác.

33     NGUY HIỂM!!! KHÔNG VÀO!!! Suýt chút nữa "Messi Campuchia" Chan Vanthanaka dứt điểm góc hẹp thành công từ quả tạt bên cánh trái của đồng đội.

36     CƠ HỘI!!! KHÔNG THÀNH CÔNG!!! Văn Thanh chuyền từ cánh trái, Công Phượng nhấc chân nhả bóng chiến thuật nhưng tiếc là cú sút sau đó của Anh Đức đã bị một hậu vệ áo xanh thẫm lăn xả ngăn cản.

38     ĐT Việt Nam bẫy việt vị hụt và để đội trưởng Campuchia - Laboravy thoát xuống nhưng may là thủ môn Tuấn Linh đã băng ra bắt bóng kịp thời.

44     CƠ HỘI!!! VẪN KHÔNG VÀO!!! Công Phượng có pha đẩy bóng rất hay nhưng dứt điểm không thành công từ cánh trái. Ngay sau đó, Văn Hậu từ cánh phải băng lên sút xa nhưng bóng vẫn chưa đi trúng đích.

45+2 KHÔNG ĐƯỢC!!! Keo Sokpheng tạt từ cánh trái cho Chan Vanthanaka nhưng thủ thành Huỳnh Tuấn Linh đã bắt bài tình huống đánh biên này của đội bạn.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về ĐT Việt Nam

47     KHÔNG VÀO!!! Văn Quyết dứt điểm hụt và bóng đến chân Anh Đức nhưng chân sút nội binh tốt nhất hiện tại của V-League đã sút góc hẹp bên cánh trái quá thiếu chính xác.

49 Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ bên cánh phải, tiền đạo Anh Đức bật cao đánh đầu nhưng chưa đủ hiểm hóc để khuất phục thủ môn Yaty bên phía đội tuyển Campuchia

54     CƠ HỘI!!! KHÔNG VÀO!!! Laboravy đánh đầu khá nguy hiểm nhưng may cho ĐT Việt Nam là bóng đi hơi cao.

55     Công Phượng đi bóng ngang từ cánh trái rồi ra chấn dứt điểm nhưng bóng chạm chân một cầu thủ áo xanh sẫm đi hết đường biên ngang.

56     VÀO!!! 2-0 CHO ĐT VIỆT NAM!!! Đinh Thanh Trung lại tỏa sáng với cú treo bóng từ cánh phải để đội trưởng Văn Quyết thoải mái đánh đầu cận thành nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam.

60     VÀO!!! BÀN THẮNG THỨ 3 CHO ĐỘI CHỦ NHÀ!!! Lại là Thanh Trung đá phạt từ cánh phải treo bóng cho Anh Đức đệm bóng cận thành để gia tăng cách biệt cho thầy trò Mai Đức Chung.

 

67     KHÁ NGUY HIỂM!!! Van Chanthanaka có cú sút phạt đưa bóng đi hơi cao so với khung thành của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh.

73     Công Phượng nỗ lực chuyền bóng, Văn Quyết thoát xuống định đẩy bóng qua tầm với của thủ môn Sou Yaty nhưng tiếc là anh đã bị "người gác đền" của Campuchia bắt bài.

75     Mạc Hồng Quân vào sân thế chỗ Nguyễn Anh Đức bên phía Việt Nam.

76     VÀO!!! 4-0 CHO ĐT VIỆT NAM!!! Văn Quyết chọc khe tốt để Công Phượng vượt qua nỗ lực xoạc bóng của Chhoeun trước khi tiền đạo số 16 của đội chủ nhà sút chéo góc ghi bàn cho đội bóng áo đỏ.

78        Công Phượng đi bóng ngang khá hay trước vòng vây của hàng thủ đội khách nhưng tiếc là cú sút cuối cùng của tiền đạo áo đỏ lại đưa bóng đi quá cao khung thành của đội bóng của HLV Leonardo Vitorino.

 

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam:

Tuấn Mạnh - Văn Hậu, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Văn Hoàn - Hoàng Thịnh, Xuân Trường - Văn Quyết, Công Phượng, Thanh Trung - Anh Đức

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan