Quảng cáo

U22 Indonesia nhọc nhằn đánh bại U22 Đông Timor

Chủ nhật, 20/08/2017 16:57 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sức mạnh vượt trội nhưng U22 Indonesia đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu với U22 Đông Timor

Highlights: U22 Đông Timor 0-1 U22 Indonesia (SEA Games 29)

Sau trận thắng tưng bừng 3-0 trước U22 Philippines, U22 Indonesia bước vào trận gặp U22 Đông Timor với quyết tâm có thêm chiến thắng đậm đà nhằm có hiệu số bàn thắng bại tốt với 2 đối thủ trực tiếp là U22 Việt Nam cùng U22 Thái Lan.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, U22 Indonesia thi đấu lấn lướt hoàn toàn đối thủ, họ tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành U22 Đông Timor. Phút 21, một thoáng bất cẩn của hậu vệ trái Đông Timor tạo điều kiện cho Maulana vượt qua và tạt bóng vào rất đúng tầm. Mariyanto không bị kèm sát nên dễ dàng đánh đầu mở tỷ số.

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc, U22 Indonesia tiếp tục chơi hay, nhưng trong 1 ngày thi đấu vô duyên, các chân sút của đội bóng này lần lượt bỏ lỡ các cơ hội rất đáng tiếc. Đánh bại U22 Đông Timor với tỷ số 1-0, U22 Indonesia tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Dù vậy, vị trí này của họ sẽ khó giữ được khi U22 Việt Nam cùng U22 Thái Lan ra quân.

Diễn biến trận đấu

92     Gumario Augusta có pha phạm lỗi khá quyết liệt để chặn một pha phản công của U22 Indonesia. Ẩu đả đã nổ ra trên sân khi cầu thủ hai bên xô đẩy lẫn nhau.

Cầu thủ Đông Timor - Indonesia hỗn chiến sau pha va chạm

90     Có 4 phút bù giờ để U22 Timor Leste quân bình tỷ số.

86     KHÔNG VÀO!! U22 Timor Leste đang gia tăng sức ép. Portelo kiếm được quả đá phạt chếch bên trái trung lộ và Trindade cứa lòng chân phải trúng đích, nhưng bóng đi thẳng vào thủ môn Ajie.

80     NGUY HIỂM! Trindade rất quyết tâm lấy được bóng ở giữa sân, làm một động tác giả để lấy khoảng trống, nhưng cú sút xa đi vọt xà.

73     NGUY HIỂM! Khoảng trống mở ra cho một cú sút xa bên phía U22 Timor Leste nhưng cú đá quá yếu lực và Indonesia lập tức phản công. Haay cố sức thoát xuống đón cú chọc khe nhưng chỉ một chạm vào bóng của hậu vệ Timor Leste đã giúp hóa giải tình thế.

71     NGUY HIỂM! Bóng lập bập không được hàng thủ U22 Timor Leste xử lý tốt nhưng họ kịp khép góc sút của Mariyanto trước khi cắt đường chuyền ngang của tiền đạo này.

68     KHÔNG VÀO!!! Danilson cắt vào vòng cấm để đón cú chọc khe của đồng đội bên cánh phải, nhưng thủ môn U22 Indonesia khép góc kịp trước khi Danilson bị cướp bóng trong nỗ lực xoay sở.

67     U22 Timor Leste thay người, Jorge Manuel vào thay Julio Dos Reis.

54     KHÔNG VÀO!!! Mariyanto từ cánh phải lấy sức mạnh cơ bắp bứt phá vào vòng cấm trước khi căng ngang, nhưng thủ môn Agusta kịp với tay phá bóng trước khi tới được vị trí của Maulana. Haay có cơ hội đá bồi cho U22 Indonesia nhưng một hậu vệ Timor Leste kịp phá bóng.

51     Trận đấu đang phải tạm dừng sau khi Fariyadi bị chấn thương nhẹ.

49     KHÔNG VÀO!! U22 Indonesia tổ chức một pha hãm thành và Mariyanto có bóng bên góc phải khu cấm địa, anh làm một nhịp động tác giả trước khi sút nhưng bóng đi vào cạnh lưới.

Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về U22 Indonesia

41     NGUY HIỂM! U22 Indonesia để lộ một khoảng trống tương đối rộng ở trung lộ cho Sabas tung cú sút xa, may mắn là bóng đi không đủ lực và thẳng vào vị trí của thủ môn.

37     Nhịp độ tấn công của U22 Indonesia đã giảm đáng kể trong vài phút vừa qua. Họ đang dẫn trước và không có lý do gì phải vội trong lúc Timor Leste vẫn chơi khá kỷ luật ở tuyến sau.

31     KHÔNG VÀO!! U22 Indonesia tiếp tục đánh vào cánh trái và Mariyanto đón bóng sát đường biên ngang trong khu cấm địa trước khi hãm phanh và bất ngờ bấm bóng thẳng về phía cầu môn Timor Leste. Bóng đi vọt xà ngang!

26     KHÔNG VÀO!! U22 Timor Leste suýt nữa gỡ hòa, một pha bóng dài đến thẳng vòng cấm không được hàng thủ Indonesia xử lý tốt và Danilson có cú bắt vô-lê buộc thủ môn Ajie bay người cản phá!!

21     VÀO!!! U22 INDONESIA 1-0 U22 TIMOR LESTE!!! Một thoáng bất cẩn của hậu vệ trái Timor Leste tạo điều kiện cho Maulana vượt qua và tạt bóng vào rất đúng tầm. Mariyanto không bị kèm sát nên dễ dàng đánh đầu mở tỷ số!!

17     Maulana có nỗ lực solo ở chếch bên trái trung lộ nhưng sút yếu lực và bị chắn bóng. Timor Leste đang tỏ ra rất kỷ luật về mặt phòng thủ.

11     KHÔNG VÀO!! Thêm một pha đánh vào cánh trái của U22 Indonesia và Mariyanto bị Oliveira phạm lỗi gần vạch 16m50. Maulana bất ngờ sút thẳng và bóng có vẻ đã chạm tay cầu thủ làm hàng rào của U22 Timor Leste trước khi tạo ra một cảnh hỗn loạn trước cầu môn đội bóng áo đỏ.

5       Tuyến giữa U22 Indonesia đang liên tục có những đường bóng bổng từ giữa sân để khai thác cánh trái của đối phương, nhưng hiện hàng thủ U22 Timor Leste đang giữ vững vị trí.

2       Haay có pha khống chế bóng lỗi mé ngoài khu cấm địa U22 Đông Timor dù được đồng đội tâng bổng để băng xuống.

1       U22 Đông Timor giao bóng bắt đầu hiệp 1.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo