Quảng cáo

Sông Lam Nghệ An giành trọn 3 điểm trên đất Singapore

Thứ bảy, 10/02/2018 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sông Lam Nghệ An có được trận thắng không quá khó khăn với tỷ số 2-0 trước Tampines Rovers .

Là đội bóng không quá mạnh tại V-League, Sông Lam Nghệ An được dự đoán sẽ gặp khó khi ra đấu trường châu lục. Tuy nhiên, đối thủ của họ là Tampines Rovers cũng không phải là đội bóng có nhiều tham vọng.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng SLNA nhập cuộc khá tự tin và sẵn sàng ăn miếng, trả miếng với đối phương. Phút 47 Phúc Tịnh nhận một đường chọc khe thuận lợi, băng xuống dứt điểm dễ dàng mở tỷ số trận đấu.

Cuối trận, từ một pha bóng bật ra ngoài vòng cấm, Khắc Ngọc tung cú sút xa xuất sắc ấn định tỷ số 2-0 cho SLNA. Thắng trận này, đại diện Việt Nam có 3 điểm đầu tiên tại AFC Cup.

 

 


 

Phúc Tịnh mở tỷ số cho SLNA

Siêu phẩm của Khắc Ngọc vào lưới Tampines Rovers

Highlights: Tampines Rovers 0-2 SLNA (AFC Cup 2018)

Tampines Rovers là đại diện của Singapore tham dự vòng sơ loại AFC Champions League. Tuy nhiên, họ đã thất bại trước Bali United của Indonesia và phải xuống chơi ở AFC Cup. Trước trận đấu đầu tiên ở giải này của Tampines gặp SLNA vào 18h30 chiều nay, hậu vệ kỳ cựu Daniel Bennett tin tưởng đội bóng Singapore sẽ có ba điểm.

SLNA vs Tampines Rovers, trực tiếp SLNA vs Tampines Rovers, nhận địnhSLNA vs Tampines Rovers, link xem SLNA vs Tampines Rovers

Cầu thủ 40 tuổi phát biểu trên FOX Sports: "Chúng tôi phải đạt được điểm số tối đa trong các trận đấu trên sân nhà bằng một phong cách chơi bóng riêng. AFC Cup không giống như S.League, nơi mà lợi thế sân nhà không có ý nghĩa.

Ở giải đấu này, các trận đấu trên sân nhà sẽ quyết định đến việc có thể tiến xa được hay không. Đặc biệt khi phải thi đấu trên sân của Indonesia, Việt Nam và Malaysia, nơi chúng tôi phải chịu áp lực từ những 'chảo lửa' với hàng vạn cổ động viên. Trận đấu đầu tiên với SLNA sẽ có ý nghĩa quan trọng, ảnh hưởng đến việc chúng tôi có thể vượt qua vòng bảng hay không."

Trong quá khứ, Tampines Rovers từng đối đầu với SLNA ở vòng bảng của AFC Cup 2012. Khi đó đại diện Singapore đã hòa đội bóng Xứ Nghệ 0-0 trên sân nhà. Trận đấu tại vòng bảng AFC Cup 2018 giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 18h30 chiều nay theo giờ Việt Nam trên sân Jalan Besar.

Đội hình dự kiến Tampines Rovers FC vs SLNA

Tampines Rovers FC: Hariz Farid, Afiq Yunos, Fahrudin Mustafic, Amirul Adli, Shannon Stephen, Hanafi Akbar, Safirul Sulaiman, Jordan Webb, Zulfadhmi Suzliman, Ryutaro Megumi, Fazrul Nawaz

SLNA: Nguyên Mạnh, Thế Nhật, Ngọc Đức, Khắc Ngọc, Sỹ Sâm, Minh Đức, Xuân Mạnh, Phúc Tịnh, Văn Đức, Olaha Michael, Viết Nguyên.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả SLNA vs Tampines Rovers tỷ số SLNA vs Tampines Rovers SLNA vs Tampines Rovers xem SLNA vs Tampines Rovers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo