Quảng cáo

Ngoại binh tỏa sáng, SLNA xuất sắc đánh bại Quảng Nam

Chủ nhật, 16/08/2015 19:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bộ đôi tiền đạo ngoại binh đã thi đấu bùng nổ giúp giúp Sông Lam Nghệ An đánh bại Quảng Nam với tỷ số 3-2.

Video bàn thắng: SLNA 3-2 QNK Quảng Nam (V21 - V.League 2015)

Bước vào trận đấu thuộc vòng 21, SLNA không được đánh giá quá cao so với QNK.QN khi đối thủ đang có pho độ tốt hơn và lại sở hữu dàn cầu thủ kinh nghiệm hơn hẳn. Tuy nhiên ở một góc độ nào đó, đội bóng của HLV Ngô Quang Trường vẫn hoàn toàn có thể tự tin và cơ hội của mình. Lịch sử đối đầu đứng về phí SLNA khi toàn thắng đại diện xứ Quảng trong những lần đối đầu đã qua.

SLNA 3-2 Quảng Nam, Tỷ số SLNA 3-2 Quảng Nam, Kết quả SLNA 3-2 Quảng Nam, Tỷ số trận đấu SLNA 3-2 Quảng Nam, Kết quả trận SLNA 3-2 Quảng NamSLNA xuất sắc đánh bại Quảng Nam trên sân nhà

Nhưng SLNA phải cẩn thân khi QNK.QN đang sở hữu những cá nhân rất xuất sắc, đặc biệt là tiền đạo Patiyo, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League mùa này với 14 lần lập công.

Phong độ ấn tượng của Patiyo và đối tác Suleiman đã giúp đội bóng này có được hàng công rất sắc sảo. Chỉ có điều hàng thủ của họ vẫn chơi không ổn định và tâm lý của các cầu thủ cũng không được tốt, nhất là khi phải thi đấu trên sân khách.

Đúng như dự đoán, SLNA và Quảng Nam đã khiến những khán giả có mặt trên sân Vinh cũng như qua truyền hình hài lòng về một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Ouattara Baba, thế nhưng sự quật khởi của đội bóng đất Quảng đã khiến chủ nhà Sông Lam Nghệ An phải rất vất vả để giữ 3 điểm ở lại sân Vinh.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA 3-2 Quảng Nam Tỷ số SLNA 3-2 Quảng Nam Kết quả SLNA 3-2 Quảng Nam Tỷ số trận đấu SLNA 3-2 Quảng Nam Kết quả trận SLNA 3-2 Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT