Quảng cáo

Argentina 3-2 Nigeria: Người hùng Leo Messi

Thứ năm, 26/06/2014 01:26 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Không phụ lòng mong đợi của hàng triệu NHM, ngôi sao Messi đã thi đấu bùng nổ và lập cú đúp giúp Argentina đánh bại Nigeira với tỷ số 3-2.

 

Đội hình dự kiến Nigeria vs Argentina,doi hinh Nigeria đấu Argentina,Đội hình xuất phát Nigeria đấu Argentina,đội hình chính Nigeria đấu Argentina,dự đoán tỷ số Nigeria vs Argentina,nhận định kèo Nigeria vs ArgentinaMessi có pha đá phạt hàng rào thành bàn đẹp mắt


Bước vào trận đấu này, 1 điểm sẽ giúp cả Argentina lẫn Nigeria sẽ giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, thế trận sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài khiến nhiều người phải bất ngờ khi cả hai đội nhập cuộc tưng bừng. Argentina tấn công dồn dập và Messi ghi bàn ở ngay phút thứ 3 sau pha bóng lộn xộn. dù vậy lợi thế này nhanh chóng bị san lấp khi ở phút thứ 4, trong pha phản công nhanh, Musa ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Nigeria.

 

Những phút sau đó, hai đội đều có những pha tấn công ăn miếng trả miếng đẹp mắt nhưng bàn thắng không đến. Vào thời điểm tất cả nghĩ đến 1 tỷ số hòa ở hiệp 1 thì phút bù giờ đầu tiên, Messi có pha đá phạt hàng rào đẹp mắt ghi bàn nâng tỉ số 2-1.

 

Vừa bước sang hiệp 2, Nigeria đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Sau pha phản công nhanh, Musa lại ghi bàn giúp Nigeria gỡ hòa 2-2. Kịch tính vẫn chưa kết thúc, vào phút 50, từ quả phạt góc, hậu vệ Rojo bật cao đánh đầu ghi bàn ấn định tỉ số 3-2 cho Argentina. Cho tới thời điểm này, Rojo mới chỉ là cầu thủ thứ hai của Argentina, ngoài Messi, ghi được bàn thắng.

 

Ở trận đấu cùng giờ, Bosnia tỏ ra hoàn toàn vượt trội trước Iran. Tấn công không tốt lại phòng ngự dở, Iran đã để Bosnia tận dụng triệt tối đa và có hai bàn thắng dẫn trước do công Dzeko và Pjanic. Dù Reza gỡ lại một bàn cho Iran ở phút 82 nhưng ngay sau đó ở phút 83, Vrsajevic đã ấn định tỉ số 3-1 cho Bosnia.

 

Với kết quả này, Argentina xuất sắc giành ngôi đầu bảng và vị trí thứ hai thuộc về Nigeria. Vào ngày mai, họ sẽ biết được đối thủ ở vòng tiếp theo sẽ là đội bóng nào. Rất có thể Nigeria sẽ đối đầu với Pháp và Argentina chạm trán Thụy Sĩ.

 

Diễn biến trận đấu

 

Phút 85, Di Maria (7-Argentina) dẫn bóng xâm nhập vòng cấm nhưng cú dứt điểm của anh lại không thể đánh bại được thủ thành Enyeama (1-Nigeria).

 

Phút 84, Emenike (9-Nigeria) tung ra cú sút xa đi chệch cột dọc khung thành Argentina.

 

Phút 81, Uche Nwofor (19-Nigeria) được tung vào sân thay Odemwingie (8).

 

Phút 80, từ bên cánh trái, Di Maria (7-Argentina) treo bóng vừa tầm vào trong vòng cấm nhưng Garay (2) lại đánh đầu đi chệch cột dọc trong tư thế không bị ai theo kèm.

 

Phút 77, Di Maria (7-Argentina) thực hiện pha bấm bóng vừa tầm từ quả đá phạt bên cánh phải vào trong vòng cấm để Lavezzi (22) tung ra cú dứt điểm nhưng không chiến thắng được thủ môn Enyeama (1-Nigeria).

 

Phút 72, Lavezzi (22-Argentina) nỗ lực đi bóng bên cánh trái nhưng đường căng ngang của anh lại không có đồng đội nào kịp băng vào dứt điểm.

 

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Bosnia đã có bàn nhân đôi cách biệt vào lưới Iran ở phút 59 do công của Miralem Pjanic.

 

Phút 65, Michael Uchebo (20-Nigeria) được tung vào sân thay Babatunde (18).

 

Phút 63, Messi (10-Argentina) rời sân nhường chỗ cho Ricardo Alvarez (19).

 

Phút 61, Mikel (10-Nigeria) có cơ hội tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm nhưng không thể chiến thắng được thủ thành Romero (1-Argentina).

 

Phút 60, từ bên cánh trái, Rojo (16-Argentina) có pha căng ngang tầm thấp vào trong vòng cấm để Messi (10) băng vào dứt điểm nhưng không thành công.

 

Phút 52, Oshaniwa (13-Nigeria) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với với Lavezzi (22-Argentina)

 

Vào! Nigeria-Argentina: 2-3. Phút 50, từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Lavezzi (22-Argentina) treo bóng như đặt vào trong vòng cấm cho Rojo (16) bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Enyeama (1-Nigeria), nâng tỷ số lên 3-2 cho Argentina.

 

Phút 49, Di Maria (7-Argentina) tung ra cú sút xa uy lực khiến thủ môn Enyeama (1-Nigeria) phải trổ tài cản phá.

 

Phút 48, Omeruo (22-Nigeria) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Lavezzi (22-Argentina).

 

Vào! Nigeria-Argentina: 2-2. Phút 47, hàng thủ Argentina mắc sai lầm để Musa (7-Nigeria) dẫn bóng xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Romero (1-Argentina), quân bình tỷ số cho Nigeria.

 

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Argentina.

 

Vào! Nigeria-Argentina: 1-2. Phút 45+1, Argentina được hưởng quả đá phạt ở cự ly chừng 25m hơi chếch sang cánh phải. Và Messi đã thực hiện cú đá hiểm hóc không cho thủ môn Enyeama (1-Nigeria) một cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 2-1 cho Argentina.

 

Phút 44, Argentina được hưởng quả đá phạt ở cự ly chừng 30m chếch sang cánh phải nhưng cú đá của Messi lại không thể chiến thắng được thủ thành Enyeama (1-Nigeria).

 

Phút 38, Ezequiel Lavezzi (22-Argentina) được tung vào sân thay Aguero (20) bị dính chấn thương.

 

Phút 31, từ bên cánh phải, Di Maria (7-Argentina) tạt bóng vào trong vòng cấm cho Rojo (16) bật cao đánh đầu đi chệch mục tiêu trong gang tấc.

 

Phút 30, Di Maria (7-Argentina) thực hiện pha dẫn bóng bên ngài vòng cấm rồi tung ra cú sút xa đi chệch cột dọc khung thành Nigeria.

 

Phút 27, Odemwingie (8-Nigeria) tung ra cú sút xa uy lực đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành Argentina.

 

Phút 25, từ bên cánh trái, Di Maria (7-Argentina) có pha căng ngang tầm thấp vào trong vòng cấm nhưng Messi (10) lại băng vào hơi chậm nên không thể dứt điểm thành công.

 

Phút 20, Messi (10-Argentina) treo bóng không mấy nguy hiểm từ quả đá phạt bên cánh phải nhưng Mikel (10-Nigeria) lại bật cao đánh đầu đi thẳng về vị trí của thủ thành Enyeama (1-Nigeria).

 

Phút 15, Aguero (20-Argentina) có pha chuyền bóng từ bên cánh phải vào trung lộ cho Higuain (9) nhưng thủ thành Enyeama (1-Nigeria) đã đọc được ý đồ.

 

Phút thứ 9, Messi (10-Argentina) chuyền bóng vào trong vòng cấm cho Higuain (9) nhưng chân sút có biệt danh El Pipita lại không thể dứt điểm thành công trong tư thế đối mặt với tỷ môn Enyeama (1-Nigeria).

 

Vào! Nigeria-Argentina: 1-1. Phút thứ 4, nhận đường chuyền của Obi Mikel (10), Musa (7-Nigeria) xâm nhập vòng cấm rồi khống chế loại bỏ Zabaleta (4-Argentina) trước khi tung ra cú cứa lòng chân phải hạ gục thủ thành Romero (1-Argentina), quân bình tỷ số 1-1 cho Nigeria.

 

Vào! Nigeria-Argentina: 0-1. Phút thứ 3, Di Maria (7-Argentina) thực hiện pha dẫn bóng xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm dội cột dọc bật ra. Ngay lập tức, Messi (10) đã băng vào sút tung lưới thủ thành Enyeama (1-Nigeria), mở tỷ số cho Argentina.

 

Đội hình xuất phát:

 

Nigeria: Vincent Enyeama; Efe Ambrose, Juwon Oshaniwa, Kenneth Omeruo, Joseph Yobo; John Obi Mikel, Ogenzi Onazi, Michel Babatunde, Ahmed Musa; Peter Odemwingie, Emmanuel Emenike.

 

Argentina: Sergio Romero; Pablo Zabaleta; Ezequiel Garay; Federico Fernandez, Marcos Rojo, Fernando Gago, Javier Mascherano, Angel Di Maria; Gonzalo Higuain, Lionel Messi, Sergio Aguero.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT