Quảng cáo

Man City đánh bại Leicester kịch tính trên chấm 11m

Thứ tư, 20/12/2017 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hòa nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức, Man City và Leicester phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi để xác định tấm vé đi tiếp ở League Cup.

Highlights: Leicester 1-1 Man City (Pen 3-4) (Tứ kết Cup Liên đoàn Anh)

Phải làm khách nhưng Man City đã thi đấu lấn lướt Leicester City trong trận đấu vòng tứ kết League Cup. Dàn cầu thủ chất lượng giúp đội bóng này kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm. Phút 26, Gundogan cướp bóng ở giữa sân và có pha solo gần 40m trước khi chuyền cho Bernardo Silva ghi bàn ở pha đối mặt thủ môn.

Nhận bàn thua, đội chủ nhà tràn lên tấn công, họ thi đấu ăn miếng trả miếng với Man City. Sau giờ nghỉ, HLV Claude Puel quyết định tung cả Mahrez, Vardy và Demarai Gray vào sân để tìm bàn gỡ. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà cũng được đền đáp.

Phút 90'+7, bàn gỡ đã đến: Gray ngã trong khu cấm địa City sau một va chạm không mấy rõ ràng với dự bị Kyle Walker, và Jamie Vardy đánh bại Bravo trên chấm 11m để quân bình 1-1. Trong 2 hiệp phụ, hai đội tiếp  tục chơi cống hiến nhưng không có bàn thắng nào được ghi đành bước vào loạt sút 11m.

Sau 3 lượt sút đầu tiên đều thành công cho mỗi bên, Jamie Vardy sút trúng cột dọc và Riyad Mahrez bị Bravo cản phá khi sút vào giữa, trong khi Jesus đánh bại Hamer giúp Man City thắng Leicester 4-3 trong loạt "đấu súng", qua đó giành vé vào bán kết.

Tỷ số trận đấu: Leicester City 1 - 1 Man City (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

- Leicester: Vardy 90'+7 pen

- Man City: B. Silva 26'

Tỷ số luân lưu: Leicester City 3-4 Man City

Đội hình xuất phát:

Leicester City: Hamer, Amartey, Dragovic, Maguire, Fuchs, Chilwell, King, Iborra, Albrighton, Okazaki, Iheanacho.

Man City: Bravo, Danilo, Mangala, Adarabioyo, Zinchenko, Gundogan, Foden, Toure, Diaz, Bernardo Silva, Jesus.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City vs Man City truc tiep Leicester City vs Man City xem Leicester City vs Man City du doan Leicester City vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT