Quảng cáo

Jeonbuk Motors 3-0 B.Bình Dương:

Thứ ba, 17/03/2015 16:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 2 trận toàn thua, B.Bình Dương đang quyết tâm có điểm tại vòng bảng AFC Champions League 2015. Tuy nhiên làm khách trước Jeonbuk Motors (Hàn Quốc) chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Trực tiếp Jeonbuk Motors 0-0 B.Bình Dương,link xem trực tiếp Jeonbuk Motors 0-0 B.Bình Dương,dự đoán Jeonbuk Motors 0-0 B.Bình Dương,dự đoán tỷ số Jeonbuk Motors 0-0 B.Bình Dương,xem Jeonbuk Motors 0-0 B.Bình DươngB.Bình Dương thua trận thứ ba liên tiếp ở đấu trường Châu lục

Dù phải làm khách trên sân của Jeonbuk nhưng B.Bình Dương vẫn quyết tâm có được một kết quả khả quan.

Tuy vậy, đội chủ nhà cũng thể hiện khát khao có chiến thắng khi tung ra sân đội hình mạnh nhất và tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Và sau hàng loạt tình huống tấn công như vũ bão, Jeonbuk đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 15. Sau những pha đan bóng đẹp mắt, Eninho có pha băng lên và dứt điểm chéo góc, tung lưới thủ môn Esele, mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng đầu tiên, Jeonbuk tiếp tục chiếm lĩnh thế trận và đến phút 41, họ đã có bàn thắng thứ hai. Người ghi bàn lần này là Lee Dong Gook với cú đánh đầu rất đẹp mắt.

Sang hiệp hai, HLV Choi Kang Hee của đội chủ nhà rút ngòi nổ Eninho ra khỏi sân để dưỡng sức nhưng thế trận vẫn hoàn toàn nghiêng về Jeonbuk. Hàng thủ B.Bình Dương phải chống đỡ rất vất vả trước các đợt tấn công của đội bóng Hàn Quốc mới có thể không bị thủng lưới thêm.

Bị ép sân hoàn toàn nhưng B.Bình Dương vẫn có những cơ hội cho riêng mình. Phút 65, sau một pha phối hợp khá có nét, Trọng Hoàng tung ra cú dứt điểm căng từ mép vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà ngang.

Phút 77, B.Bình Dương tiếp tục có cơ hội ghi bàn nhưng pha xử lý của Quang Vinh đã không nhận được sự tiếp ứng kịp thời từ các tiền đạo phía trong. Trước cơ hội này của B.Bình Dương, đội chủ nhà đã có không dưới hai cơ hội rõ ràng nhưng sự nỗ lực của thủ môn Esele cùng sự vô duyên của các tiền đạo đã khiến tỷ số không thể được nâng lên 3-0.

Những phút sau đó, Jeonbuk kiểm soát thế trận và chơi chậm để chờ thời cơ. Dù không đá hết sức nhưng đội chủ nhà vẫn có bàn thắng thứ ba do công của Lee Dong Gook ở phút 89.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 cho Jeonbuk. Như vậy, B.Bình Dương đã thua cả ba trận tính đến lúc này của AFC Champions League 2015./.

Đội hình thi đấu:                                                                                        

Jeonbuk: Jeong Nam, Wilkinson, Gyu Ro, Sung Hwan, Jae Myung, Leonardo, Eninho (Sang Hyup 53’), Dong Gook, Edu (Dong Chan 79’), Hoon Jung (Chi Won 53’), Jae Sung.

B.BD: Esele, Văn Hoàn, Robert, Michal Nguyễn, Vrankovic, Tiến Thành (Tấn Tài 65’), Trọng Hoàng (Tăng Tuấn 89’), Moses, Anh Đức (Quang Vinh 56’), Abass, Oseni.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Jeonbuk Motors 0-0 B.Bình Dương link xem trực tiếp Jeonbuk Motors 0-0 B.Bình Dương dự đoán Jeonbuk Motors 0-0 B.Bình Dương dự đoán tỷ số Jeonbuk Motors 0-0 B.Bình Dương xem Jeonbuk Motors 0-0 B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo