Quảng cáo

Costa lập cú đúp, Chelsea nhẹ nhàng đánh bại Southampton

Thứ tư, 26/04/2017 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Diego Costa đóng góp 2 bàn thắng giúp Chelsea nhẹ nhàng đánh bại Southampton với tỷ số 4-2. Với kết quả này, The Blues tiến gần hơn đến chức vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Sau trận thua Man Utd, các cầu thủ Chelsea hiểu rằng chỉ có chiến thắng trước Southampton mới giúp họ tiến gần hơn đến chức vô địch ngoại hạng Anh. Lợi thế sân nhà giúp Chelsea dễ dàng chiếm lĩnh thế trận sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Những pha hãm thành liên tiếp được tạo ra và đội chủ nhà cũng nhanh chóng có được điều mình mong muốn.

Chelsea 4-2 Southampton, Tỷ số Chelsea 4-2 Southampton, Kết quả Chelsea 4-2 Southampton, Tỷ số trận đấu Chelsea 4-2 Southampton, kết quả trận đấu Chelsea 4-2 Southampton

Phút thứ 5, đội chủ nhà có pha phản công đầy mẫu mực và Fabregas chọc khe cho Costa băng xuống, sau đó bóng được trả ngược để Hazard dứt điểm 1 chạm hiểm hóc mở tỉ số. Nhận bàn thua, các cầu thủ Southampton tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ.

Những nỗ lực của đội khách nhanh chóng được đền đáp bằng pha làm bàn gỡ hòa 1-1. Phút 24, từ quả phạt góc, hàng thủ của Chelsea chơi không tốt để lỏng Gabbiadini để tiền đạo người Italia ở tư thế thoáng có pha đưa bóng vào chạm người Courtois tìm đến đúng vị trí của Romeu và cầu thủ này nhẹ nhàng đậm bóng vào lưới đội chủ nhà.

Những phút tiếp theo, hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng nhưng chỉ có Chelsea là những người tận dụng thành công cơ hội để ghi thêm bàn thắng. Phút 45, từ quả treo bóng của Kante, Alonso đánh đầu chuyền đến đúng tầm của Gary Cahill băng vào đánh đầu chính xác tung lưới Southampton.

Sau giờ nghỉ, Chelsea tiếp tục là đội thi đấu hay hơn và trong một ngày thi đấu chói sáng, Diego Costa ghi 2 bàn thắng, còn đội khách cũng có thêm 1 pha lập công của Ryan Bertrand để khép lại chiến thắng nhẹ nhàng 4-2 cho Chelsea. 3 điểm giành được ở trận đấu này giúp The Blues tiến gần hơn đến ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh 2016/17.

Diễn biến trận đấu

3       Tình huống phòng ngự thiếu ăn ý của Chelsea suýt phải trả giá, nhưng rất may là Gabbiadini không thể dứt điểm.

5       Pha dàn xếp đá phạt khá hay của Southampton, nhưng cuối cùng bóng đã nằm trong tay Courtois.

5       VÀO OOO! Pha tấn công quá hay của Chelsea. Fabregas chọc khe cho Costa băng xuống, sau đó bóng được trả ngược để Hazard dứt điểm 1 chạm hiểm hóc mở tỉ số.

12     Costa không thể dứt điểm trước sự kèm cặp rất chặt của hậu vệ Southampton, chỉ có phạt góc cho Chelsea.

17     Pha đan lát khá hay của Southampton trong vòng cấm Chelsea, nhưng Fabregas đã kịp thời xuất hiện phá bóng giải nguy.

18     CƠ HỘI! Chelsea phản công chất lượng, nhưng Hazard cứa lòng ra ngoài ở tư thế thuận lợi sau đường chuyền rất hay của Costa.

24     VÀO OOO! Từ quả phạt góc, hàng thủ của Chelsea chơi không tốt để lỏng Gabbiadini để tiền đạo người Italia ở tư thế thoáng có pha đưa bóng vào chạm người Courtois tìm đến đúng vị trí của Romeu và tỉ số được gỡ hòa cho đội khách.

29     Pha tấn công khá hay của Southampton bên cánh phải khiến hàng thủ Chelsea chao đảo, nhưng cuối cùng Moses đã giải nguy cho khung thành của Courtois.

33     Cú đá phạt bên cánh trái của Southampon khiến Courtois phải vất vả đấm bóng giải nguy.

35     KHÔNG CÓ 11M CHO CHELSEA! Sau pha đi bóng rất hay của Kante bên cánh phải, Costa đã ngã trong vòng cấm của Southampton, nhưng không có 11m cho đội chủ nhà.

41     Ward-Prowse thực hiện pha đá phạt cho Southampton, nhưng bóng đập hàng rào và chỉ có phạt góc.

50     Pha tấn công khá hay của Southampton bên cánh phải nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại quá hiền.

54     VÀO OOO! Pha phối hợp phạt góc hay giữa Hazard và Fabregas, để rồi sau đó F4 có pha vẩy bóng quá hay để Costa đánh đầu dễ dàng nâng tỉ số lên 3-1 cho Chelsea.

62     Pha đưa bóng từ bên cánh phải vào của Southampton bị Courtois đổ người ôm gọn.

66     Costa quyết định đột phá trong vòng cấm và ngã, nhưng không có 11m cho Chelsea.

69     CƠ HỘI! Lại một lần nữa hàng thủ Chelsea để lòng Gabbiadini từ quả phạt góc, nhưng tiền đạo người Italia dứt điểm ra ngoài ở góc hẹp.

81     ĐỐI MẶT! Kante suýt có bàn thắng khi đối mặt với Forster từ pha phản công 3 đánh 2 của Chelsea, nhưng cú lốp bóng của tiền vệ người Pháp chỉ đem về quả phạt góc.

85     CƠ HỘI! Pedro đi bóng rồi thực hiện cú sút sở trường, nhưng bóng đi chệch cột dọc.

89     VÀO OOO! Pha phối hợp bật nhả quá hay của Chelsea trong vòng cấm của Southampton và Costa dứt điểm chính xác từ đường chuyền của Hazard.

90+4 VÀO OOO! Bertrand bật cao đánh đầu hiểm hóc rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4 cho Southampton.

90+4 HẾT GIỜ! Chelsea thắng 4-2 để vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Đội hình ra sân

Chelsea: 13 T. Courtois 24 G. Cahill 30 David Luiz 28 Azpilicueta 3 Marcos Alonso 4 Fàbregas 15 V. Moses 21 N. Matić 10 E. Hazard 7 N. Kanté 19 Diego Costa

Southampton: 1 F. Forster 3 M. Yoshida 21 R. Bertrand 2 Cédric Soares 24 J. Stephens 8 S. Davis 11 D. Tadić 14 Oriol Romeu 16 J. Ward-Prowse 19 S. Boufal 20 M. Gabbiadini

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 4-2 Southampton Tỷ số Chelsea 4-2 Southampton Kết quả Chelsea 4-2 Southampton Tỷ số trận đấu Chelsea 4-2 Southampton kết quả trận đấu Chelsea 4-2 Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT