Quảng cáo

Bosnia 3-1 Iran: Thêm một đại diện châu Á chia tay World Cup 2014

Thứ năm, 26/06/2014 01:27 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đã không có bất ngờ xảy ra ở cuộc đối đầu giữa Bosnia với Iran và với thất bại này, đoàn quân của HLV Carlos Queiroz nói lời chia tay World Cup 2014 với 1 bàn thắng cùng 1 điểm.

 

Bosnia vs Iran,Bosnia đấu với Iran,đội hình dự kiến Bosnia vs Iran,đội hình thi đấu Bosnia - Iran,Edin Dzeko Bosnia vs Iran,cập nhật đội hình Bosnia vs Iran,Bosnia,Iran,Edin Dzeko,World Cup 2014,World CupIran và Bosnia chia tay World Cup 2014 sau trận đấu có nhiều bàn thắng


Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của bảng F, Bosnia đã chính thức bị. Phía đối lập, Iran cần phải thắng để nuôi tham vọng đi tiếp. Tuy vậy, đại diện châu Á lại không cho thấy được tinh thần thi đấu cao độ, trong khi đội quân của HLV Susic chẳng hề có dấu hiệu buông xuôi.

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc họ đã tràn lên tấn công. Phút 23, Edin Dzeko khai hỏa giúp Bosnia vượt lên dẫn trước. Trên đà hưng phấn, đại diện đến từ châu Âu không ngừng dồn ép họ có được bàn nới rộng lên 2-0 khi hiệp 2 trở lại nhờ pha dứt điểm của Pjanic.

 

Iran đã không thể tự quyết định số phận khi để thua tan nát 1-3 trước Bosnia để rồi trở thành đại diện châu Á cuối cùng rời World Cup mà không giành nổi một chiến thắng. Không còn gì để mất, Iran tràn lên tấn công dữ dội. Những nỗ lực của các học trò HLV Carlos Queiroz cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 82. Sau đường chuyền như dọn cỗ của Nekounam, Ghoochannejhad băng vào đệm bóng tung lưới trống rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Song chưa đầy 1 phút sau, Vrsajevic tỏa sáng ấn định tỷ số 3-1 cho Bosnia.

 

Chiến thắng này thay lời chào tạm biệt mà thầy trò HLV Susic gửi đến những người ủng hộ trước khi rời World Cup. Đây là chiến tích đầu tiên của Bosnia trong lần đầu tham dự giải bóng đá danh tiếng nhất hành tinh. Về phần mình, Iran trở thành đại diện cuối cùng của châu Á xách va ly về nước sau Australia, Hàn Quốc và Nhật Bản. Đáng chú ý, không một đại diện nào của châu Á biết đến mùi chiến thắng tại kỳ World Cup này.



Đội hình ra sân:



Iran: Haghighi, Haji Safi, Hosseini, Sadeghi, Nekounam, Shojaei, Timotian, Montarezi, Ghoochannejad, Dejagah, Pooladi.

Bosnia: Begovic, Vrsajevic, Spahic, Kolasinac, Besic, Pjanic, Ibisevic, Dzeko, Susic, Sunjic, Hadzic.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT