Quảng cáo

Sanchez lập cú đúp, Arsenal nhẹ nhàng đánh bại Sunderland

Thứ tư, 17/05/2017 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai pha lập công của Sanchez giúp Arsenal đánh bại Sunderland với tỷ số 2-0 qua đó rút ngắn cách biệt về mặt điểm số với đội xếp thứ 4 là Liverpool xuống còn 1 điểm.

Arsenal bước vào trận đá bù gặp Sunderland với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với Liverpool. Ngoài lợi thế sân nhà, Arsenal còn gặp thuận lợi khi đối thủ của họ đã chính thức xuống hạng.

Dù nắm giữ nhiều lợi thế nhưng Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn ở hiệp đấu đầu tiên. Đội khách Sunderland với tâm lý thoải mái đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Arsenal. Suốt hiệp 1, Pháo thủ chơi bế tắc và không tạo ra cơ hội quá nguy hiểm trước khung thành Pickford.

Sau giờ nghỉ, Arsenal phải nhờ đến sự tỏa sáng của Sanchez, Ozil mới có thể đánh bại được Sunderland. 3 điểm  có được ở trận đấu này giúp Arsenal thu hẹp cách biệt với Liverpool xuống còn 1 điểm. Vòng đấu cuối cùng, Arsenal sẽ gặp Everton trong khi Liverpool gặp Middlesbrough.

Ở trận đấu bù giữa Man City gặp West Brom, đội bóng của HLV Pep đã nhẹ nhàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 gần như chắc chắn có vé dự Champions League khi hơn Arsenal 3 điểm cùng hệ số bàn thắng bại vượt trội.

Chung cuộc: Arsenal 2-0 Sunderland

Ghi bàn: Sanchez (72' 81')

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech, Mustafi, Monreal, Holding, Xhaka, Ramsey, Gibbs, Bellerin, Sanchez, Ozil, Giroud

Sunderland: Pickford, O'Shea, Kone, Manquillo, Jones, Cattermole, N'Dong, Larsson, Defoe, Oviedo, Borini

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoai hạng anh kết quả bóng đá kết quả bóng đá anh kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT